Công Vinh giữ chức Quyền chủ tịch CLB TP.HCM

thứ năm 5-1-2017 2:20:09 +07:00 0 bình luận
Chiều nay 5/1, CLB TP.HCM đã làm lễ xuất quân cho mùa bóng 2017 và một thông tin bất ngờ là Phó chủ tịch Công Vinh đã được “nhấc” lên làm quyền Chủ tịch.

Chiều nay 5/1, CLB TP.HCM đã làm lễ xuất quân cho mùa bóng 2017 và một thông tin bất ngờ là Phó chủ tịch Công Vinh đã được “nhấc” lên làm Quyền chủ tịch.

Một ngày sau khi không thể góp mặt trong Top 3 Quả bóng vàng 2016, Công Vinh đã chính thức sắm vai cương vị mới ở CLB TP.HCM. Vị Phó chủ tịch trẻ tuổi này được bổ nhiệm là Quyền chủ tịch CLB TP.HCM.

 

Công Vinh được trao Quyền phó chủ tịch CLB TP.HCM. Ảnh: Văn Nhân
Công Vinh được trao Quyền chủ tịch CLB TP.HCM. Ảnh: Văn Nhân

Công Vinh bất ngờ được “nhấc” lên chức Quyền chủ tịch CLB TP.HCM được xem là câu chuyện đầy thú vị. Cựu tiền đạo người xứ Nghệ giã từ bóng đá chưa được 1 tháng đã làm Phó chủ tịch CLB TP.HCM và sau 11 ngày thì tiếp tục giữ chức Quyền chủ tịch.

Trong lịch sử bóng đá Việt Nam, Công Vinh là trường hợp “độc nhất vô nhị” khi vừa chia tay bóng đá đã chuyển sang làm “sếp” một đội bóng đá V.League. Và bóng đá Việt Nam cũng chưa có vị Quyền chủ tịch CLB nào trẻ tuổi như Công Vinh (31 tuổi).

Một trong những lý do giúp Công Vinh được thăng chức là nhờ những tín hiệu tích cực và cách xử lý khôn ngoan trong 11 ngày làm Phó chủ tịch.

 

Quyền chủ tịch Lê Công Vinh và toàn đội TP.HCM bảnh bao trong ngày xuất quân. Ảnh: Văn Nhân
Quyền chủ tịch Lê Công Vinh và toàn đội TP.HCM bảnh bao trong ngày xuất quân. Ảnh: Văn Nhân

Cựu tiền đạo người xứ Nghệ đã giải quyết êm thấm vụ thanh lý 6 cầu thủ ngay sát thềm V.League 2017 và trực tiếp mang về 2 ngoại binh: tiền vệ Victor và tiền đạo tiền đạo Dyachenko, cùng bác sỹ Lê Anh Dũng và người lo hậu cần cho ĐTVN – anh Trí Thông.

Tại buổi lễ xuất quân, Công Vinh đã chính thức trả lời báo chí với chức danh Quyền chủ tịch CLB TP.HCM. Cựu tiền đạo xuất sắc nhất bóng đá Việt Nam tự tin đưa đội nhà hướng tới những thành công, dù phía trước còn nhiều điều mới lạ và vô vàn thử thác đang chờ đợi.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm