Công Phượng ngỡ ngàng với chính siêu phẩm vào lưới Bùi Tiến Dũng

thứ tư 30-5-2018 21:49:35 +07:00 0 bình luận
Tiền đạo Nguyễn Công Phượng ghi bàn thắng cực đẹp vào lưới FLC Thanh Hóa giúp HAGL giành chiến thắng. Sau trận, anh vẫn chưa hết ngỡ ngàng với cú sút của chính mình.

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng ghi bàn thắng cực đẹp vào lưới FLC Thanh Hóa giúp HAGL giành chiến thắng. Sau trận, anh vẫn chưa hết ngỡ ngàng với cú sút của chính mình.

Tiền đạo người Nghệ An nói: "Tôi không nghĩ mình có được siêu phẩm như thế này. Tôi thấy có khoảng trống thì tung chân sút. Cuối cùng, HAGL có được bàn thắng và giành chiến thắng chung cuộc 1-0".

Bàn thắng của Công Phượng vào lưới Bùi Tiến Dũng (FLC Thanh Hóa). Nguồn: VTV6.

Đây là bàn thắng thứ 3 của Công Phượng tại V.League 2018 sau 9 trận đấu, tính cả Cúp quốc gia, tiền đạo này đã có cho riêng mình 8 bàn thắng ở mùa giải 2018. Tuy nhiên, phong độ của Công Phượng không ổn định và vấp phải nhiều dò xét.

Công Phượng chia sẻ: "Đầu mùa giải tôi có phong độ không tốt nhưng sau đó đã cải thiện tốt hơn. HAGL đang chơi tốt lên và kết quả giành được là công sức của toàn đội".

Bàn thắng của Công Phượng được ghi ở phút 16 sau trận đấu ở cự ly khoảng 30m. Cú sút bất ngờ, đi với lực căng khiến thủ môn Bùi Tiến Dũng hoàn toàn bó tay dù đã bay người hết cỡ. Đây chắc chắn sẽ là một trong những bàn thắng đẹp nhất của vòng 10 V.League năm nay.

Công Phượng ngỡ ngàng với chính siêu phẩm vào lưới Bùi Tiến Dũng - Ảnh 2.

Đây là bàn thắng thứ 3 tại V.League 2018 của Công Phượng. Ảnh: Trung Thu.

Sau trận đấu, HLV Dương Minh Ninh mừng cho Công Phượng, ông nói: "Trước đây, Phượng ghi nhiều bàn thắng bằng sút xa nhưng đây mới là bàn thắng thứ 3 ở V.League năm nay. Tôi mong rằng Phượng ghi bàn được rồi thì sẽ có sự tự tin ở những trận tiếp theo".

Sau 3 mùa giải thi đấu ở V.League, Công Phượng đã ghi được tổng cộng 16 bàn thắng. Mùa giải năm ngoái là mùa Phượng ghi được nhiều bàn nhất với 7 lần lập công. Trong số 16 bàn thắng kể trên, không nhiều bàn thắng của tiền đạo người Nghệ An có ý nghĩa quyết định đến chiến thắng cho HAGL như cú sút vào lưới FLC Thanh Hóa.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm