Công Phượng sắp gia nhập CLB TP.HCM, chỉ còn đợi ngày ra mắt

Phương Lâm
chủ nhật 22-12-2019 1:52:00 +07:00 0 bình luận
Theo những thông tin mới nhất từ BLĐ CLB TP.HCM, vụ chuyển nhượng tiền đạo Nguyễn Công Phượng gần như hoàn tất và chỉ còn chờ ngày anh về nước để giơ cao chiếc áo đấu mới.

BLĐ CLB TP.HCM vừa thông báo đã đạt được thỏa thuận với BLĐ đội bóng Bỉ Sint-Truiden trong việc mua lại hợp đồng của Công Phượng. Quá trình đàm phán vẫn còn một vài chi tiết cần hoàn tất những điều khoản quan trọng nhất như giá cả và thời hạn hợp đồng chính thức được thông qua. Theo đó, đội bóng Sài thành phải chi số tiền khoảng 100.000 đến 120.000 euro để có được sự phục vụ của Công Phượng trong thời gian 7 tháng.

Mọi thứ đã ổn đến 99% và hai bên chỉ còn chờ ngày thị trường chuyển nhượng mùa Đông mở cửa (1/1/2020) để nộp các giấy tờ liên quan lên hệ thống chuyển nhượng của FIFA - Transfer Match System. Công Phượng cũng sẽ sớm có mặt tại TP.HCM để đặt bút ký hợp đồng với đội chủ sân Thống Nhất, dự kiến việc này sẽ được hoàn tất trong tuần tới.

Công Phượng sắp gia nhập CLB TP.HCM, chỉ còn đợi ngày ra mắt
Sau thời gian dài mòn mỏi chờ cơ hội ở Sint-Truiden nhưng không thành, Công Phượng sẽ hồi hương để làm lại từ đầu

Như vậy, đây sẽ là lần đầu tiên Công Phượng thi đấu tại V.League mà không phải cho đội bóng chủ quản HAGL. Đây là cơ hội để anh cứu vãn sự nghiệp sau những chuyến xuất ngoại không thành công và sự tụt dốc về phong độ cũng như năng lực thi đấu.

Với CLB TP.HCM, Công Phượng được xem sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng công mùa tới, nhất là khi họ sẽ phải tham dự cùng lúc nhiều mặt trận khác nhau, trong đó có cả cúp C1 châu Á.

Vấn đề lớn nhất với BHL của CLB TP.HCM là làm sao giúp anh lấy lại được phong độ cũng như cảm giác bóng tốt nhất sau một thời gian dài không thi đấu. Việc này có lẽ không phải là chuyện quá khó với một HLV đẳng cấp như Chung Hae-seong, người đã giúp chân sút xứ Nghệ có mùa giải 2018 thăng hoa và trở thành chân sút nội tốt thứ 2 V.League sau Tiến Linh.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm