Công Phượng bị chấn thương, thầy Park lại đau đầu trước thềm AFF Cup 2018

thứ ba 9-10-2018 8:12:29 +07:00 0 bình luận
Công Phượng đã bị chấn thương và phải rời sân ở trận đấu với B.Bình Dương. Lại thêm một nỗi lo cho HLV Park Hang Seo trước thềm AFF Cup 2018.

Công Phượng đã bị chấn thương và phải rời sân ở trận đấu với B.Bình Dương. Lại thêm một nỗi lo cho HLV Park Hang Seo trước thềm AFF Cup 2018.

Ở vòng cuối Nuti Café V.League 2018, HAGL làm khách trên sân của B.Bình Dương trong một trận đấu không còn nhiều ý nghĩa. Tuy nhiên, chỉ sau hiệp 1, Công Phượng đã rời sân vì vấn đề gặp phải về sức khỏe.

Tiến Linh tỏa sáng trong trận đấu vòng cuối V.League làm lu mờ Công Phượng

Tiền đạo xứ Nghệ không thi đấu nhiều ở ASIAD 2018 song khi trở lại sân chơi V.League, anh càng đóng vai trò quan trọng với cả đội sau khi Xuân Trường và Vũ Văn Thanh gặp chấn thương.

Trước trận đấu với B.Bình Dương, Công Phượng đã gặp vấn đề về sức khỏe song vẫn phải "cắn răng" ra sân thi đấu. Theo lý giải của HLV Dương Minh Ninh, tiền đạo của HAGL chỉ có thể thi đấu tốt ở 25 phút đầu nhưng vẫn cố gắng "nuốt" cả hiệp 1 rồi mới ra sân.

Những bàn thắng ấn tượng của Công Phượng tại V.League 2018

So với mức độ chấn thương của Vũ Văn Thanh và Xuân Trường sau ASIAD 2018, tình trạng sức khỏe của Phượng "Núi" không quá nghiêm trọng. Dẫu vậy, điều này cũng khiến HLV Park Hang Seo thêm đau đầu bởi danh sách chấn thương ngay trước thềm AFF Cup 2018 càng nối dài.

Công Phượng bị chấn thương, thầy Park lại đau đầu trước thềm AFF Cup 2018 - Ảnh 4.

Công Phượng không có thể lực tốt nhất vì chấn thương lưng. Ảnh: Bạch Dương

Về tình trạng sức khỏe của Xuân Trường, HLV Dương Minh Ninh cho hay: "Cậu ấy đã hồi phục 80% và đã được sử dụng trong hiệp 2. Tôi hy vọng Trường sẽ hồi phục 100% thể lực trong thời gian tới. Tôi mong cậu ấy sẽ tỏa sáng cùng ĐT Việt Nam ở AFF Cup 2018".

Khả năng góp mặt của Công Phượng ở AFF Cup 2018 khá cao song Vũ Văn Thanh và Phạm Xuân Mạnh phải cay đắng nói lời chia tay với sân chơi khu vực vào cuối năm nay. Kết thúc V.League 2018, Công Phượng đã có 12 pha lập công và kém cầu thủ nội ghi nhiều bàn thắng nhất là Tiến Linh 3 bàn.

Vua phá lưới "nội" Tiến Linh nói gì khi đánh bại "đàn anh" Công Phượng?

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm