Bình Dương sẽ dựa vào vị "thần may mắn" này để thắng TP. HCM?

Bình An
thứ sáu 12-4-2019 0:52:00 +07:00 0 bình luận
Sự xuất hiện của HLV Nguyễn Thanh Sơn trong vai trò “chữa cháy” đang giúp ích rất nhiều cho đội bóng đất Thủ. Dĩ nhiên, ông Sơn là điểm tựa cho Anh Đức và đồng đội trước cuộc tiếp đón TP. HCM ở vòng 5 V.League 2019 diễn ra chiều 12/4.  

Cuối tháng 3, HLV Trần Minh Chiến bất ngờ từ chức. Sự chia tay của ông Chiến với đội bóng đất Thủ gây ra cú sốc rất lớn với đội bóng có biệt danh “Chelsea Việt Nam”. Bởi dưới thời nhà cầm quân gốc Huế, đội chủ sân Gò Đậu có sự ổn định, với đỉnh cao là chức vô địch Cúp Quốc gia 2018. Trong bối cảnh rối như “canh hẹ”, trợ lý Nguyễn Thanh Sơn tiếp tục được chọn làm HLV tạm quyền cho đội. 

Đây không phải lần đầu chiến lược gia 47 tuổi đóng vai trò “chữa cháy” ở Bình Dương. Không dưới 3 lần, ông Sơn được chọn đóng thế mỗi lúc đội bóng “thay ngựa giữa dòng”. Trong cuộc trao đổi với Webthethao.vn, HLV Nguyễn Thanh Sơn cho rằng ông là người của đội bóng, nếu lãnh đạo tìm được người phù hợp cho chiếc ghế HLV trưởng, nhà cầm quân này sẽ rút lui làm trợ lý như mọi khi.

May thay, dưới thời ông Sơn, Bình Dương đang thể hiện phong độ rất tốt. Họ lần lượt đánh bại Shan Utd (2-1, AFC Cup) và Viettel (1-0, V.League) để nuôi cơ hội đi tiếp tại AFC Cup 2019 và bay cao lên vị trí thứ 4 trên BXH V.League 2019. 

Bình Dương sẽ dựa vào vị thần may mắn này để thắng TP. HCM?
Anh Đức và đồng đội ở buổi tập cuối cùng trước vòng 5 vào chiều 12/4.

Giải thích về sự khởi đầu thành công, ông Sơn chia sẻ: “Mọi đội bóng đều có những khó khăn riêng. Quan trọng ở Bình Dương từ ban lãnh đạo, ban huấn luyện đến các cầu thủ đều nắm tay và thể hiện sự đồng lòng vượt qua khó khăn”. 

“Ai làm cũng vậy, tất cả điều phải vì CLB, vì màu cờ sắc áo. Bên cạnh đó, đội bóng có thành tích tốt thì sẽ giúp cầu thủ có sự thu nhập tốt hơn”, ông Sơn cười. 

Ở vòng 5, Bình Dương tiếp tục được chơi trên sân nhà để tiếp đón TP.HCM, đội bóng đang sở hữu mạch bất bại tư đầu giải. Phong độ của đội chủ sân Thống Nhất rất cao nhưng lợi thế sân nhà, tinh thần hưng phấn và sự đồng lòng của tập thể là điều mà Bình Dương đang có trong tay nhằm đưa đối thủ trở về “mặt đất”.

“Bình Dương sẽ tính toán từng trận. Ở trận đấu gặpTP.HCM, chúng tôi sẽ có đấu pháp chặt chẽ và cố gắng thi đấu cho có hiệu quả. Tôi chưa đánh giá được trận này hay trận khác vì chặng đường trước mắt còn dài”, ông Sơn tiếp lời. 

Bình Dương sẽ dựa vào vị thần may mắn này để thắng TP. HCM?
Đông Triều đã có 1 bàn thắng tại V.League 2019.

Đối thủ TP.HCM tỏ ra thận trọng trước chuyến làm khách Bình Dương. Mới đây, chính đích thân HLV Chung Hae Seung và Trưởng đoàn Lư Đình Tuấn dự khán trận thắng 1-0 của Bình Dương trước Viettel tại vòng 4.

Bên cạnh sự thiếu vắng của Nguyễn Thanh Thảo vì chấn thương, HLV Nguyễn Thanh Sơn sẽ có đội hình mạnh nhất. Đặc biệt là sự trở lại của tiền đạo Nguyễn Tiến Linh sẽ đóng vai “bài tẩy” của ông Sơn nhằm kết liễu đối thủ.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm