Có tân binh, “người hùng nổi loạn” ở Quảng Nam trước nguy cơ ra đường

Vân Vân
thứ năm 4-7-2019 9:13:00 +07:00 0 bình luận
Với việc ký mua về ngoại binh, “người hùng nổi loạn” ở Quảng Nam có nguy cơ phải ra rìa.

Kết thúc lượt đi đầy bết bát khi chỉ đứng thứ 13 V.League 2019, Quảng Nam sốt sắng trên thị trường chuyển nhượng ở thời điểm giữa mùa. Cựu vương V.League đã có sự phục vụ của ba tân binh: Như Tuấn, Hồng Sơn và Lucas Rocha.

Cả ba đều ra sân thi đấu trong cả hai chiến thắng trước SLNA và HAGL ở Cúp QG 2019 vừa rồi. Song, cuộc “thay máu” chưa dừng lại. Đội chủ sân Tam Kỳ vừa mới chiêu mộ thành công chân sút Rodrigo Dias. Cầu thủ sinh năm 1994 này thi đấu tại quê nhà Brazil ở những hạng đấu thấp.

Có tân binh, “người hùng nổi loạn” ở Quảng Nam trước nguy cơ ra đường
Quảng Nam giới thiệu tân binh Rodrigo Dias.

Với sự góp mặt của bộ đôi Lucas Rocha và Rodrigo Dias, Quảng Nam buộc phải chia tay một trong hai ngoại binh Gabriel Davis hoặc Claudecir. Tiền đạo Claudecir chính là người hùng trong chức vô địch V.League 2017 của Quảng Nam. Tuy nhiên, chân sút người Brazil nổi loạn khiến nội bộ đội bóng rối ren. Anh chia tay rồi tái hợp với Quảng Nam nhưng đánh rơi phong độ. Sau 13 trận mùa này, Claudecir mới chỉ ghi 3 bàn thắng.

Quảng Nam đang có ý định đưa thêm những tân binh về Tam Kỳ. Họ cũng nhắm đến một cầu thủ nhập tịch chất lượng để phòng trường hợp trung vệ Thiago Melo chưa nhập tịch thành công.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm