Thanh Hóa dành món quà đặc biệt đến CĐV quê nhà

Phương Trang
thứ năm 2-5-2019 15:25:00 +07:00 0 bình luận
Thanh Hóa tri ân khán giả quê hương bằng món quà đặc biệt ngay trên sân nhà ở vòng 8 V.League.

Trong những ngày vừa qua, CLB Thanh Hóa liên tiếp đón nhận những tin vui. Sự trở lại của bầu Đệ khiến đội bóng xứ Thanh dần lấy lại được “bản ngã” của mình. Bằng chứng là họ có được 1 điểm trước các đối thủ HAGL trên sân Pleiku ở vòng 7 V.League. Tiếp đó, việc thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng nhận được sự tài trợ từ Công ty CP Nông nghiệp Tiến Nông để giải quyết vấn đề tài chính cũng là một tín hiệu đáng mừng cho đội bóng Thanh Hóa ở thời điểm này.

Kể từ đầu mùa giải, việc thi đấu chưa hiệu quả cùng với thành tích không mấy khả quan đã khiến CĐV bóng đá Thanh Hóa giảm sút số lượng đáng kể. Chính vì thế, bầu Đệ quyết định mở cửa tự do  trên sân nhà trong cuộc đọ sức với Quảng Nam ở vòng 8 V.League. Đây được xem là một động thái phù hợp và đúng thời điểm để kích thích tinh thần khán giả và NHM đến sân nhiều hơn.

Thanh Hóa dành món quà đặc biệt đến CĐV quê nhà

Bên cạnh đó, việc không bán vé ở lượt trận này cũng chính là lời cảm ơn và tri ân của BLĐ, BHL cũng như các cầu thủ gửi đến khán giả và CĐV xứ Thanh, những người đã luôn dõi theo và ủng hộ đội bóng trong suốt thời gian qua.

Những quyết sách mới của bầu Đệ như việc tăng mức thưởng cho các trận thắng và trận hòa, mở cửa tự do cho khán giả vào sân,… cũng sẽ là những liều thuốc tinh thần giúp các cầu tự tin thi đấu, cống hiến và lấy lại phong độ từng có của mình. Chắc chắn, thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng sẽ đặt mục tiêu cao nhất là giữ lại 3 điểm ở sân nhà trước Quảng Nam. Nếu thành công, đây sẽ là món quà tri ân lớn nhất mà đội bóng xứ Thanh dành tặng cho khán giả quê nhà. Kết quả thi đấu khả quan cũng là cách lấy lại lòng tin và kéo khán giả cũng như NHM đến sân nhiều hơn. 

Thanh Hóa sẽ đón tiếp Quảng Nam trên sân nhà vào lúc 17h00 ngày 6/5 trong khuôn khổ vòng 8 V.League 2019.
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm