Thanh Hóa có thể không có HLV trưởng với lý do “chẳng ai ngờ tới”

Bình An
thứ bảy 6-7-2019 11:47:00 +07:00 0 bình luận
Vị trí thuyền trưởng của đội bóng xứ Thanh nhiều khả năng sẽ bỏ ngỏ ở trận đấu gặp Khánh Hòa tại vòng 14 V.League 2019, nếu như Chủ tịch Nguyễn Văn Đệ không làm xong công việc này. 

Bắt đầu từ giai đoạn lượt về V.League 2019, ông Vũ Quang Bảo sẽ trở thành HLV mới của Thanh Hóa, thay thế cho ông Nguyễn Đức Thắng đã xin từ chức vào cuối tháng 6 vừa qua. Dự kiến, chiến lược gia 64 tuổi này có trận đấu ra mắt khán giả xứ Thanh bằng chuyến làm khách trên sân Khánh Hòa vào chiều 7/7.

Tuy nhiên, màn ra mắt ở mùa giải 2019 của HLV Vũ Quang Bảo có thể đổ bể nếu như Ban lãnh đạo CLB Thanh Hóa không hoàn thành các thủ tục đăng ký.

Cụ thể, trong thông báo số 18 của giải vô địch Quốc gia 2019 được Công ty CP Bóng đá Chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) phát ra vào chiều 6/7 ghi rõ: “Hiện tại CLB chưa hoàn tất hồ sơ đăng ký nên ông Vũ Quang Bảo chỉ được làm nhiệm vụ tại các trận đấu khi có ý kiến chấp thuận của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF)”.

Đây là lý do gây bất ngờ với người hâm mộ. Bởi ông Vũ Quang Bảo chính thức được bổ nhiệm làm HLV trưởng và huấn luyện buổi tập đầu tiên với đội bóng xứ Thanh vào hôm 1/7. Nhưng đến nay đã gần 1 tuần, Ban lãnh đạo vẫn chưa thê hoàn tất cả thủ tục đăng ký với Ban tổ chức V.League 2019.

Thanh Hóa có thể không có HLV trưởng với lý do “chẳng ai ngờ tới”
CLB Thanh Hóa có thể không có HLV Vũ Quang Bảo ở trận đấu thuộc vòng 14 V.League 2019.

Chính đội bóng xứ Thanh đang tự gây ra những khó khăn cho mình trước thềm chuyến làm khách dự báo đầy khó khăn trên sân đội cuối bảng Khánh Hòa. Ban lãnh đạo CLB Thanh Hóa chỉ có 24 giờ đồng hồ để hoàn tất hồ sơ gửi lên VFF. Nếu không kịp nhận cái “gật đầu” từ phía VFF thì đội bóng của Chủ tịch Nguyễn Văn Đệ sẽ không có HLV trưởng ở trận đấu thuộc vòng 14.

Cũng liên quan đến câu chuyện nội bộ của Ban huấn luyện, 2 trợ lý Nguyễn Huy Thông và Hoàng Thanh Tùng đã rút khỏi danh sách đăng ký quan chức CLB Thanh Hóa, kể từ ngày 7/7. Trong đó, trợ lý Hoàng Thanh Tùng là người có tiếng nói nhất trong cabin huấn luyện của đội bóng xứ Thanh và nhiều lần được chọn vào vị trí “chữa cháy” mỗi khi CLB thay thế HLV mới.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm