CLB Than Quảng Ninh: “Đề phòng củi lửa”

thứ sáu 18-9-2015 15:27:57 +07:00 0 bình luận
Không chỉ hô hào quyết tâm, CLB Than Quảng Ninh còn có những động thái nhằm thiết quân luật, “đề phòng củi lửa” trước cuộc chạm trán Đồng Nai.

“Không còn mục tiêu thành tích trước trận cuối nhưng không có nghĩa là công tác quản lý của T.Quảng Ninh buông lỏng. Còn trận đấu cuối cùng, chúng tôi vẫn phải ra sân với tinh thần quyết tâm cao nhất để giành chiến thắng”, Chủ tịch CLB Phạm Thanh Hùng phát biểu.

CLB Than Quảng Ninh: “Đề phòng củi lửa”

Sở dĩ cuộc chạm trán với Đồng Nai được chú ý, bởi đối thủ này đang chạy trốn suất xuống hạng và buộc phải thắng. Ở mùa giải trước, sau trận đấu T.Quảng Ninh – Đồng Nai, 7 cầu thủ đội khách đã bị bắt giữ vì dàn xếp kết quả trận đấu. Và đó là lý do khiến BLĐ đội bóng đất Mỏ đặc biệt quan tâm, tìm cách phòng tránh cho toàn đội trước trận đấu thuộc diện “nguy hiểm” này.

Trong buổi họp nội bộ sáng qua (17/09), ngoài việc rút kinh nghiệm chuyên môn trận thua 0-1 trước Hà Nội.T&T, HLV Phạm Như Thuần đã quán triệt và yêu cầu các học trò giữ sự tập trung cao độ cho trận đấu với Đồng Nai. Thậm chí, BHL cũng đưa ra lời cảnh báo các cầu thủ không nghe điện thoại của các số máy lạ gọi đến để phòng tránh những vấn đề không hay xảy ra.

“Đã không đá thì thôi chứ một khi ra sân là phải máu lửa và sòng phẳng. Đồng Nai hay bất kể các đối thủ nào khác cũng như nhau, chắc chắn không có chuyện T.Quảng Ninh đá lỏng chân để cứu họ. Tôn chỉ của chúng tôi là làm bóng đá sạch nên T.Quảng Ninh sẽ ra sân và giành chiến thắng vì NHM tỉnh nhà…”, ông Phạm Thanh Hùng khẳng định.

TÚ PHẠM

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm