CLB Sài Gòn tính đường binh bảo vệ mục tiêu Top 5

thứ ba 3-5-2016 9:26:12 +07:00 0 bình luận
CLB Sài Gòn dự định sẽ tăng cường ít nhất 3 vị mới ở giai đoạn 2, để hoàn thành mục tiêu lọt vào Top 5 khi kết thúc V.League 2016.

Kết thúc vòng 8, CLB Sài Gòn đang có được 14 điểm và hiện tại đang xếp vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng V.League 2016. Với thành tích 4 thắng, 2 hòa và 2 thất bại, thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng đã bất ngờ chen chân vào Top 3 khi những đại gia của V.League như: B.Bình Dương, Than Quảng Ninh hay HN.T&T vẫn chưa cho thấy sự ổn định về thành tích cũng như lối chơi.

HLV Nguyễn Đức Thắng được phép tăng cường lực lượng cho giai đoạn 2. Ảnh Duy Bùi.

HLV Nguyễn Đức Thắng được phép tăng cường lực lượng cho giai đoạn 2. Ảnh Duy Bùi.

Là tân binh của V.League 2016, lại vừa trải qua cuộc đại cách mạng khi quyết định di cư vào TP.HCM tập luyện và thi đấu, những tưởng CLB Sài Gòn sẽ gặp rất nhiều khó khăn, nhất là trong việc hòa nhập ở môi trường mới. Nhưng thật bất ngờ CLB Sài Gòn đang bay cao trên bảng xếp hạng. Đội quân trẻ phần lớn đều vô danh với NHM V.League trong lần đầu được góp mặt ở sân chơi V.League lại có màn trình diễn khá tốt cho đến lúc này. Những gương mặt trẻ như Văn Ngọ, Xuân Dương, Đình Trọng, Duy Long đã có màn ra mắt NHM V.League khá ấn tượng, dù một năm về trước họ chỉ mới được đôn lên thi đấu ở giải hạng Nhất.

Dự báo giai đoạn 2 sẽ càng khó khăn hơn và nếu không có những sự bổ sung cần thiết, chắc chắn mục tiêu Top 5 khi kết thúc mùa giải là rất khó khăn. Vì vậy "mục tiêu trước mắt của CLB bóng đá Sài Gòn là phải đạt được 28 điểm trước vòng 16. Sau đó, chúng tôi sẽ cố gắng thi đấu thật tốt để cuối giải có thể chen chân vào Top 5. Vì thế chắc chắn đội bóng sẽ có những sự tăng cường về mặt nhân sự để có thể đảm bảo được vị trí đề ra", Chủ tịch Nguyễn Giang Đông chia sẻ về mục tiêu của CLB Sài Gòn tại V.League 2016.

CLB Sài Gòn (áo hồng) đặt quyết tâm lọp vào Top 5 tại V.League 2016. Ảnh: Hoàng Triều.

CLB Sài Gòn (áo hồng) đặt quyết tâm lọp vào Top 5 tại V.League 2016. Ảnh: Hoàng Triều.

Lý giải thêm về việc CLB Sài Gòn tự tin đặt mục tiêu kết thúc V.League với một vị trí trong Top 5, ông Đông cho biết: "Lúc này, ở nhóm đầu của V.League 2016 không có đội bóng nào thật sự quá mạnh và nổi bật hơn so với các đội bóng còn lại. Trình độ của các đội khá tương đồng, đó là lý do CLB Sài Gòn tự tin có được một vị trí tốt vào cuối mùa". 

Và để hoàn thành mục tiêu đã đặt ra, ông Đông cho biết đã đồng ý cho HLV Nguyễn Đức Thắng tìm kiếm những cầu thủ chất lượng để về giúp sức cho đội nhà. "Sau chiến thắng trước S.Khánh Hòa BVN ở vòng 8, tôi đã làm việc với HLV Nguyễn Đức Thắng để nói chuyện về việc tăng cường lực lượng cho đội. Cụ thể, từ giờ đến vòng 11 chúng tôi sẽ tìm kiếm những cầu thủ phù hợp với lối chơi của đội để bổ sung cho giai đoạn 2, ít nhất chúng tôi sẽ tăng cường thêm 3 cầu thủ ở 3 tuyến và ưu tiên 1 suất cho hàng tiền đạo", Chủ tịch Nguyễn Giang Đông cho biết.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm