CLB Nam Định phải thi đấu trên sân nhà không khán giả ở vòng 20

thứ tư 11-7-2018 15:05:32 +07:00 0 bình luận
Ban kỷ luật VFF đã đưa ra án phạt nặng với CLB Nam Định sau sự việc diễn ra ở vòng 18 V.League 2018.

Ban kỷ luật VFF đã đưa ra án phạt nặng với CLB Nam Định sau sự việc diễn ra ở vòng 18 V.League 2018.

Theo đó, CLB Nam Định nhận án phạt 50 triệu đồng và phải thi đấu trên sân nhà không có khán giả ở vòng 20 V.League 2018 gặp Quảng Nam.

Nguyên nhân được Ban kỷ luật VFF ghi là do BTC trận đấu của CLB Nam Định đã vi phạm nghiêm trọng công tác đảm bảo an ninh, an toàn cho trận đấu vì đã để khán giả có các hành vi: ném nhiều vật lạ xuống sân thi đấu gây nguy hiểm cho những người làm nhiệm vụ trên sân thi đấu; có lời lẽ lăng mạ, thô tục đối với trọng tài và chạy vào sân thi đấu tấn công trọng tài trong trận đấu giữa hai CLB Nam Định và SLNA tại vòng 18 (6/7) trên SVĐ Thiên Trường, Nam Định.

CLB Nam Định phải thi đấu trên sân nhà không khán giả ở vòng 20 - Ảnh 1.

Các trợ lý trọng tài can ngăn một CĐV quá khích rượt đuổi trọng tài Trần Đình Thịnh ngày 6/7 tại SVĐ Thiên Trường. Ảnh: Hải Đăng.

Thời điểm diễn ra sự việc, một CĐV đã chạy vào sân và rượt đuổi trọng tài Trần Đình Thịnh. Các trợ lý trọng tài và giám sát trận đấu phải can ngăn.

Một phóng viên cũng bị hành hung. Sau đó, một CĐV đã đến nhà phóng viên này gửi lời xin lỗi với lý do "đánh nhầm".

Sự việc này khiến dư luận hết sức bất bình vì công tác đảm bảo an ninh tại SVĐ Thiên Trường. Trên các diễn đàn của Hội CĐV bóng đá thành Nam, một nhóm cho rằng đó là hành động xấu.

Một nhóm khác lại cho rằng điều đó bắt nguồn tự sự bất mãn với công tác điều khiển trận đấu của tổ trọng tài mà ông Trần Đình Thịnh là trọng tài chính.

Video tình huống CĐV vào sân định hành hung trọng tài Trần Đình Thịnh. Nguồn: Bóng đá TV.

Án phạt phải thi đấu trên sân nhà không có khán giả dành cho CLB Nam Định là lần đầu tiên xuất hiện ở mùa giải năm nay.

Tại V.League 2017, CLB Hải Phòng cũng phải nhận án phạt khi để CĐV tự ý mở cửa phòng họp báo, lăng mạ cầu thủ, ban huấn luyện Hà Nội FC tại lượt đi.

Một án phạt khác sau vòng 18 V.League 2018 dành cho B.Bình Dương. Đội bóng đất thủ bị phạt 2 triệu đồng do có 5 cầu thủ nhận thẻ vàng trong trận đấu với Quảng Nam.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm