CLB Hà Nội “chuyển hộ khẩu”, TP.HCM sẵn sàng... chào đón

thứ năm 3-3-2016 22:29:56 +07:00 0 bình luận
Việc CLB Hà Nội sẽ “chuyển hộ khẩu” vào TP.HCM thi đấu ở V.League 2016 được PGĐ Sở VH - TT TP.HCM Mai Bá Hùng xác nhận đây là thông tin đúng.

“Quan điểm của chúng tôi là sẽ ủng hộ và tạo điều kiện tối đa nếu CLB Hà Nội chuyển vào TP.HCM. Bởi việc được có đại diện chơi ở V.League là điều mà bấy lâu nay người yêu bóng đá Thành phố hằng mong mỏi…”, PGĐ Sở VH - TT TP.HCM Mai Bá Hùng (ảnh nhỏ) phát biểu.

PGĐ Sở VH - TT TP.HCM Mai Bá Hùng

PGĐ Sở VH - TT TP.HCM Mai Bá Hùng

Việc CLB Hà Nội sẽ “chuyển hộ khẩu” vào TP.HCM thi đấu ở V.League 2016, ông Mai Bá Hùng xác nhận đây là thông tin đúng.

“Việc CLB Hà Nội sẽ chuyển vào TP.HCM là có thật, khi 10 ngày trước Chủ tịch Nguyễn Giang Đông có trao đổi, làm việc với tôi. Quan điểm của chúng tôi là sẽ ủng hộ và tạo mọi điều kiện tối đa. Bởi hiện tại thành phố không có đội chơi ở V.League. Hơn nữa, việc được có đại diện góp mặt ở V.League là điều mà bấy lâu nay người yêu bóng đá thành phố hằng mong mỏi”, ông Hùng xác nhận và cho biết mọi việc mới chỉ dừng lại ở mức đề cập, trao đổi chứ chưa có văn bản chính thức. Tuy nhiên, vấn đề chỉ đơn giản là thủ tục pháp lý và phía TP.HCM hiện nay đã có những hỗ trợ như việc tìm kiếm địa điểm đóng quân, luyện tập để chuẩn bị sẵn sàng cho việc đón nhận tân binh này

CLB Hà Nội sẽ ''chuyển hộ khẩu'' vào TP.HCM

CLB Hà Nội sẽ "chuyển hộ khẩu" vào TP.HCM

“Việc CLB Hà Nội chuyển vào TP.HCM sẽ không ảnh hưởng gì đến kế hoạch thăng hạng của CLB TP.HCM. Một thành phố lớn như TP.HCM nếu có 2 đội chơi V.League là bình thường và chúng tôi cũng có 2 đội bóng chuyền đang góp mặt giải đội mạnh QG đấy thôi…”, ông Hùng chia sẻ.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm