Chưa thể xử CĐV HA.GL đốt pháo bông trên sân Lạch Tray

thứ ba 12-4-2016 11:33:42 +07:00 0 bình luận
Ban kỷ luật VFF vẫn chưa nhận được báo cáo của BTC về những vấn đề ở vòng đấu vừa qua, trong đó có việc CĐV HA.GL đốt pháo bông trên sân.

Ông Nguyễn Hải Hường cho biết: “Hiện tại Ban kỷ luật vẫn chưa nhận được báo cáo từ phía BTC V.League. Vì thế tôi không nắm rõ thông tin CĐV HA.GL làm gì trên sân Lạch Tray cả”.

“Vì tôi chưa đọc báo cáo, nên tôi chưa biết cụ thể sự việc như thế nào. Thế nên, rất khó để đưa ra những đánh giá và phán quyết ở thời điểm này. Chúng ta phải biết rõ hành động đó là hành động gì, đốt cái gì, vào thời gian nào thì mới đưa ra kết luận được chứ không thể nói xuông”, ông Hường trả lời khi được hỏi hành động của CĐV HAGL có vi phạm không. 

CĐV HA.GL trên khán đài sân Lạch Tray

CĐV HA.GL trên khán đài sân Lạch Tray

Trong trận đấu trên sân Lạch Tray tại vòng 5 V.League 2016 giữa Hải Phòng và HA.GL, một nhóm CĐV đội bóng phố núi đã đốt pháo bông trên khán đài dù dưới sân 2 đội vẫn đang thi đấu mà không bị BTC sân ngăn cản. Việc này đã khiến những CĐV đội chủ nhà phản ứng khá dữ dội.

Một CĐV có mặt trên khán đài sân Lạch Tray ở trận đấu vừa qua chia sẻ: “CĐV HA.GL đốt pháo bông để chúc mừng sinh nhật Văn Toàn. Tôi không biết điều đó có bị cấm trong luật bóng đá hay không. Nhưng ở sân Lạch Tray, an ninh họ cấm mang tất cả những thứ gì được gọi là pháo vào sân”.

Như đã đưa tin, việc đốt pháo bông của CĐV HA.GL khi chưa xin phép BTC sân rất có thể đã vi phạm quy chế bóng đá chuyên nghiệp. Tuy nhiên, hiện tại chưa có văn bản cụ thể nào quy định rõ ràng việc có được phép đốt pháo bông hay không.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm