Ông Nguyễn Hồng Thanh nói gì về "xin, cho điểm" ở V.League?

Yên Lãng
thứ năm 25-7-2019 11:56:00 +07:00 0 bình luận
Chủ tịch CLB SLNA Nguyễn Hồng Thanh đã có những chia sẻ xung quanh phát biểu của HLV Võ Đình Tân về vấn đề xin, cho điểm ở V.League.

Bóng đá Việt Nam đang dậy sóng trước phát ngôn của HLV Võ Đình Tân. Cụ thể, sau thất bại 0-2 trước Viettel ở vòng 17 V.League 2019, vị thuyền trưởng của Khánh Hòa thẳng thắn: “Đội chúng tôi dù trong hoàn cảnh nào, tình huống nào cũng thi đấu hết mình.

Đó là tiêu chí của Khánh Hòa từ trước đến nay. Tôi xin khẳng định, xuyên suốt V.League , Khánh Hòa là đội duy nhất đá sòng phẳng. Dù có dư điểm, thiếu điểm hay thừa điểm cũng không xin điểm của bất kỳ ai. Tôi xin nói thẳng như vậy và Khánh Hòa tự hào về điều đó”.

Trước phát biểu “thẳng như ruột ngựa” của HLV Võ Đình Tân, Chủ tịch CLB SLNA Nguyễn Hồng Thanh cho biết: "Thực ra, tôi không để ý nhiều đến phát biểu này của anh Tân. Tôi nghĩ rằng lúc đó anh Tân đang có một sự bức xúc nào đó hoặc anh ấy muốn giải tỏa tâm trạng của mình. Khánh Hòa đang ở vị trí cuối BXH và đây cũng là cách để HLV Võ Đình Tân khẳng định tinh thần, kỷ luật của đội bóng này. Suy cho cùng, phát biểu này cũng chỉ bắt nguồn từ suy nghĩ của cá nhân HLV Võ Đình Tân mà thôi".

Ông Nguyễn Hồng Thanh nói gì về xin, cho điểm ở V.League?
Cuộc đua vô địch V.League 2019 đang rất gay cấn giữa 2 đội bóng Hà Nội và TP.HCM

Phát ngôn này của HLV Võ Đình Tân đã khiến giới cầm quân bóng đá Việt Nam một phen dậy sóng. Nhiều HLV trưởng của các đội bóng V.League ngay lập tức có những ý kiến phản biện của riêng mình. Đa phần họ đều không đồng tình với ý kiến có phần “bộc phát” của vị thuyền trưởng người Khánh Hòa.

"Khi nói đến vấn đề này, cần có những chứng cứ xác thực chứ không thể nói theo kiểu cảm tính được. Về phần mình, thực sự ra tôi chưa bao giờ thấy hiện tượng xin điểm và cho điểm nào xảy ra ở V.League cả chứ đừng nói đến cá nhân đội bóng nào.

Còn với riêng SLNA, chúng tôi đá bóng vì thương hiệu, vì màu cờ sắc áo và vì những người hâm mộ nên tôi dám khẳng định rằng SLNA chưa từng có ý định xin hay cho điểm một cách tiêu cực như thế.

Tôi cũng muốn nhấn mạnh rằng, bóng đá Việt Nam đang ngày càng trở nên chuyên nghiệp hơn, chính vì thế, cho dù ở hiện tại hay tương lai cũng không nên để vấn nạn xin điểm và cho điểm xuất hiện ở V.League hay bất kỳ giải đấu chuyên nghiệp nào khác", ông Nguyễn Hồng Thanh khẳng định.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

Cơ quan chủ quản của mạng xã hội webthethao.com.vn: CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

79 Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Địa chỉ văn phòng Hà Nội: số 25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.

Điện thoại: 024.32669666

Hotline: 091 2075444

Email: [email protected]

VPĐD tại TP. Hồ Chí Minh Số 16A, đường Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, TP.HCM

Điện thoại: 028 6651 2019

GP số: 162/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 20/06/2024.

Người chịu trách nhiệm nội dung: Bà Bùi Thu Hường

Thỏa thuận chia sẻ nội dung. Chính sách bảo mật

Báo giá quảng cáo: tải tại đây

Liên hệ quảng cáo, truyền thông, hợp tác kinh doanh: 0912 075 444

Email: [email protected]

25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.