Tiến sâu ở AFC Cup, Hà Nội FC gửi kiến nghị lên VPF

Hữu Thiên
thứ hai 16-9-2019 12:01:00 +07:00 0 bình luận
BLĐ Hà Nội FC có công văn đề nghị BTC điều chỉnh lịch thi đấu vòng 25 V.League 2019 để có thể toàn tâm toàn ý tập trung cho mục tiêu làm nên lịch sử cho bóng đá Việt Nam ở AFC Cup.

Sau khi vượt qua vòng bán kết liên khu vực AFC Cup 2019, Hà Nội FC sẽ chạm trán Apirl 25 của CHDCND Triều Tiên trong trận chung kết. Đội bóng Thủ đô lần lượt đối đầu đối thủ này vào ngày 25/9 trên sân nhà và ngày 2/10 trên sân khách.

Điều đáng nói, vào ngày 6/10, Nhà đương kim vô địch V.League sẽ có trận đấu với Quảng Nam tại vòng 25. Do quá trình di chuyển từ Triều Tiên về Hà Nội không có chuyến bay thẳng, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm dự kiến mất khoảng 3 ngày mới có thể về nước sau khi đá trận lượt về. Điều này đồng nghĩa với việc Hà Nội FC sẽ chỉ có 1 ngày chuẩn bị trận gặp đội bóng xứ Quảng.

Tiến sâu ở AFC Cup, Hà Nội FC gửi kiến nghị lên VPF
Hà Nội FC mong muốn VPF tạo điều kiện về lịch thi đấu để có thể toàn tâm toàn ý tập trung cho AFC Cup 2019. Ảnh: Trần Tiến

Nhận thấy sự bất cập trên, BLĐ Hà Nội FC chính thức có công văn đề nghị BTC điều chỉnh lịch thi đấu. Hiện VPF chưa chính thức lên tiếng về sự việc này. Song, khả năng nguyện vọng của đội bóng Thủ đô được chấp nhận là rất cao bởi VPF luôn sẵn sàng tạo điều kiện tốt cho các đại diện V.League mỗi khi tham dự đấu trường châu lục.

Theo điều lệ, các trận đấu ở vòng 25 và vòng 26 sẽ diễn ra cùng giờ. Do đó, nếu yêu cầu của Hà Nội được chấp nhận, lịch thi đấu của vòng 25 sẽ đồng loạt được lùi lại. Như vậy, ngày kết thúc giải cũng sẽ bị lùi theo và muộn hơn so với dự kiến

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm