Chia tay T.Quảng Ninh, Tiến Duy cập bến CLB Sài Gòn

chủ nhật 16-10-2016 19:38:15 +07:00 0 bình luận
Cựu trung vệ ĐTVN - Nguyễn Tiến Duy đã quyết định nhận lời về đầu quân cho CLB Sài Gòn với bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 2 năm.

Cựu trung vệ ĐTVN - Nguyễn Tiến Duy đã quyết định nhận lời về đầu quân cho CLB Sài Gòn với bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 2 năm.

Sau khi nhanh tay có được 2 tân binh mới cho mùa giải 2017 là Thanh Hào và Nguyên Sa, T.Quảng Ninh đã có quyết định gây bất ngờ khi cho trung vệ trụ cột của mình - Tiến Duy về khoác áo Sài Gòn với bản hợp đồng cho mượn.

Trung vệ từng là thành viên của ĐTVN dưới thời HLV Miura và Hữu Thắng sẽ đầu quân cho đội bóng phía Nam trong 2 mùa giải theo dạng cho mượn, với khoản lót tay không được hai bên tiết lộ.


Tiến Duy từng chơi rất thành công trong màu áo ĐTVN dưới thời HLV Miura

"Tôi đã chính thức ký về chơi cho Sài Gòn kể từ mùa giải 2017. Đây thực sự là quyết định khó khăn trong sự nghiệp của tôi khi phải rời xa đội bóng quê hương, những người đồng đội thân thiết từ khi còn nhỏ để khoác áo đội bóng mới. Tuy nhiên, việc ra đi này cũng là điều tốt để tôi khám phá và tìm kiếm thêm cơ hội để khẳng định mình trong tương lai", Tiến Duy cho hay.

Cùng với Minh Tuấn, Tuấn Linh, Hải Huy, Tiến Duy được xem là một trong những lứa cầu thủ trẻ tài năng nhất của bóng đá Quảng Ninh. Tiến Duy từng là thành viên của các đội U.19, U.22, U.23 VN và ĐTQG dưới thời HLV Miura và Hữu Thắng.

Tiến Duy được đánh giá cao bởi phong cách chơi bóng quyết liệt, tỉnh táo và có khả năng không chiến tốt. 

Ở mùa giải vừa qua, do không giữ được thể trạng, phong độ tốt nhất nên trung vệ sinh năm 1990 không thường xuyên được HLV Phan Thanh Hùng sử dụng. 

Chia tay T.Quảng Ninh, Tiến Duy cập bến Sài Gòn
Tiến Duy về đầu quân cho Sài Gòn với bản hợp đồng cho mượn 2 năm. Ảnh Quảng Ninh FC

Việc đội bóng đất Mỏ chiêu mộ Thanh Hào từ HN.T&T, cơ hội để Tiến Duy cạnh tranh một suất đá chính ở mùa giải mới lại càng khó khăn. Đó là lý do để tạo điều kiện cho Duy "khỉ" có cơ hội thường xuyên ra sân thi đấu, T.Quảng Ninh đã đồng ý để trung vệ người Hạ Long này về khoác áo Sài Gòn với bản hợp đồng cho mượn 2 mùa giải.

Như vậy, sau thủ môn Văn Phong, Trần Vũ, Tiến Duy là tân binh thứ 3 của CLB Sài Gòn ở mùa giải 2017. Với những sự bổ sung chất lượng, đội bóng phía Nam cho thấy quyết tâm rất lớn lọt vào Top 5 mùa giải năm sau.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm