CĐV TP.HCM chửi trọng tài và bị cảnh sát cơ động kèm trên sân Gò Đậu

chủ nhật 2-4-2017 20:32:46 +07:00 0 bình luận
Hơn 50 CĐV TP.HCM đã chửi trọng tài và xem bóng đá trong cảnh bị cơ động kèm trên sân Gò Đậu. Dưới sân, đội bóng của Công Vinh đã thất bại 0-1 trước B.Bình Dương.

Hơn 50 CĐV TP.HCM đã chửi trọng tài ở nửa hiệp 2 và xem bóng đá trong cảnh bị cơ động kèm trên sân Gò Đậu. Còn đội bóng của Công Vinh đã thất bại 0-1 trước B.Bình Dương.

Trận đấu giữa B.Bình Dương và TP.HCM diễn ra trong tình cảnh “đói” khán giả, khi chỉ có vài trăm người đến xem. Hơn hết, CĐV TP.HCM có khoảng 50 người đến sân Gò Đậu nhưng làm rần rần trên khán đài, còn đội chủ nhà chơi trong cảnh giống như đá sân khách vì khán đài B và khán đài A trống hoác.

Nhiều cơ động kèm CĐV TP.HCM trong hiệp 2. Ảnh: Văn Nhân
Nhiều cơ động kèm CĐV TP.HCM trong hiệp 2. Ảnh: Văn Nhân

Trong bối cảnh các cầu thủ chiến đấu dưới mưa thì trên khán đài trở thành điểm nóng. Những vị khách đến từ TP.HCM sau một hiệp cổ vũ xuyên suốt dưới mưa đã được hàng chục chiến sỹ cơ động lên khán đài kèm sát sao, với lý do phất cờ cổ vũ làm che biển quảng cáo dưới băng rôn mang đến sân.

Trong lúc tranh cãi, một vài khán giả đã đôi co với lực lượng bảo vệ một hồi lâu, phân giải vì sao lại cấm phất cờ cổ vũ trong khi sân vắng tanh khán giả.

Câu chuyện khán giả tiếp tục được đẩy đi xa khi trọng tài chính rút thẻ đỏ đuổi Dyachenko vì lỗi đánh nguội cầu thủ Trung Tín bên phía đội chủ nhà. Các CĐV TP.HCM mổ băng ngay trên khán đài và la hét trọng tài liên tục. Họ đồng thanh chửi Ban tổ chức sân lẫn trọng tài xuyên suốt ở nửa cuối hiệp 2.

CĐV TP.HCM chửi trọng tài và phản ứng lại ban tổ chức sân. Ảnh: Văn Nhân
CĐV TP.HCM chửi trọng tài và phản ứng lại ban tổ chức sân. Ảnh: Văn Nhân

Sự nhiệt tình đến cổ vũ trận đấu dưới trời mưa lớn là điều đáng ngợi khen của CĐV TP.HCM trong ngày sân Gò Đậu trống hoác. Nhưng tiếc rằng họ đã có những phản ứng thái quá, nhất là việc chửi trọng tài kể từ phút 70 trở đi.

Trở lại với trận đấu giữa B.Bình Dương và TP.HCM, đội khách đã không thể chịu nổi nhiệt từ sức ép của đội chủ nhà. Thế nên, họ đã nhận thất bại với bàn thua từ pha dứt điểm của Đinh Hoàng Max ở phút 55.

Sau trận đấu, HLV Alain Fiard thừa nhận B.Bình Dương đã giành chiến thắng xứng đáng. Hơn hết, TP.HCM đã chơi không tốt khi đội chủ nhà có lối chơi khó chịu và lực lượng mạnh hơn.

TP.HCM đã thất bại 0-1 trước B.Bình Dương. Ảnh: Văn Nhân
TP.HCM đã thất bại 0-1 trước B.Bình Dương. Ảnh: Văn Nhân

Trong khi đó, HLV Trần Bình Sự vui mừng đón nhận chiến thắng đầu tiên trên sân nhà ở V.League 2017. HLV này cho rằng B.Bình Dương chưa thắng được trên sân nhà là do kém may mắn và không tận dụng tốt các cơ hội bằng đối thủ.

“Những số liệu chuyên môn đều cho thấy chúng tôi chơi hay hơn đối thủ. Nhưng khả năng dứt điểm chưa tốt dẫn đến chuyện chưa thể thắng trên sân nhà. Thế nên, trận này dứt điểm tốt thì chúng tôi đã giành chiến thắng”, HLV Trần Bình Sự nói.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm