CĐV Thanh Hóa quyết "phủ vàng" sân Vinh ở trận play-off gặp Phố Hiến FC

Y Tông
thứ ba 29-10-2019 3:28:00 +07:00 0 bình luận
Hơn 2000 CĐV Thanh Hóa sẽ hành quân vào thành Vinh để truyền lửa và cổ vũ cho đội bóng xứ Thanh trong trận đấu play-off quyết định trước Phố Hiến FC.

Chiều nay (29/10), Thanh Hóa sẽ có cuộc đọ sức với Phố Hiến FC trong trận đấu play-off của mùa giải. Theo đó, đội bóng xứ Thanh quyết tâm đánh bại đối thủ để giành tấm vé ở lại với mùa giải V.League 2020.

Một kế hoạch cổ vũ hoành tráng đã được CĐV Thanh Hóa xây dựng và huy động. Với mục tiêu nhuộm vàng sân Vinh trong trận đấu với Phố Hiến, sẽ có ít nhất 40 chiếc xe khách miễn phí chở CĐV xứ Thanh đến sân Vinh để cổ vũ cho thầy trò HLV Mai Xuân Hợp. Theo ghi nhận, số lượng người đăng kí tiếp lửa đường xa đã vượt qua dự tính ban đầu buộc BCH Hội CĐV Thanh Hóa phải lên phương án tăng cường phương tiện di chuyển.

“Tôi đang rất háo hức với trận đấu play-off của Thanh Hóa ngày hôm nay. Các cầu thủ đã có một mùa giải vô cùng khó khăn. Điều chúng tôi cần làm lúc này là hành quân đến sân Vinh và đồng hành cùng thầy trò HLV Mai Xuân Hợp như một cách để san sẻ tình cảm của mình với đội bóng quê hương”, một CĐV Thanh Hóa phấn khởi.

CĐV Thanh Hóa quyết phủ vàng sân Vinh ở trận play-off gặp Phố Hiến FC
CĐV Thanh Hóa quyết tâm nhuộm vàng sân Vinh. Ảnh: D.T

Ngoài hàng trăm CĐV trung thành, các cầu thủ Thanh Hóa còn đón những người đặc biệt trên khán đài thành Vinh. Đó là những cầu thủ xứ Thanh hiện đang thi đấu xa xứ như Quốc Phương (Sài Gòn FC) hay Hoàng Dương (Hải Phòng FC), cũng có mặt để tiếp lửa cho những người đồng đội cũ của mình.

Trước chuyến hành quân này, Quốc Phương chia sẻ: “Tôi nghĩ đây là điều hết sức bình thường. Thanh Hóa là quê hương của chúng tôi và tôi sẵn sàng cổ vũ để đội bóng vượt qua được hoàn cảnh khó khăn này. Tôi cùng các bạn của mình sẽ có mặt tại sân Vinh vào chiều nay”.

Trên thực tế, Thanh Hóa vẫn được đánh giá là đội bóng mạnh hơn so với đối thủ Phố Hiến bởi kinh nghiệm và truyền thống thi đấu tại sân chơi V.League. Dù không được sử dụng ngoại binh nhưng những Đình Tùng, Văn Thắng hay Trọng Hùng, Văn Hiếu vẫn là những cầu thủ được tin tưởng sẽ tạo nên cái kết mỹ mãn ở mùa giải năm nay.

Trận đấu giữa Thanh hóa và Phố Hiến sẽ được diễn ra vào lúc 16h00 ngày 29/10 trên SVĐ Vinh.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm