CĐV Giang Say nhìn vụ Long An: Nếu Công Vinh đá penalty

thứ hai 20-2-2017 13:54:43 +07:00 0 bình luận
Vẻ đẹp của bóng đá bị mất đi, khiến nhiều người ác cảm bởi những trận đấu theo kiểu tấn bi hài kịch đã xảy ra ở sân Thống Nhất chiều ngày 19/2.

Vẻ đẹp của bóng đá bị mất đi, khiến nhiều người ác cảm bởi những trận đấu theo kiểu tấn bi hài kịch đã xảy ra ở sân Thống Nhất chiều ngày 19/2.

Dưới góc nhìn, quan sát của tôi thì quyết định thổi penalty của trọng tài Thư là không chính xác. Vì quả tạt bóng vào chưa có bên nào gần bóng trong tình huống đó.

Nếu tình huống đó Dyachenko gần bóng, chuẩn bị dứt điểm thì có thể thổi pen. Thế nhưng đó là tình huống xa bóng, thủ môn lại bắt gọn trước nên thổi pen theo quan điểm cá nhân tôi là sai.


Trọng tài Trọng Thư có quyết định thổi penalty gây tranh cãi. Ảnh Văn Nhân

Thế nhưng dù trọng tài có thổi sai và đưa ra những quyết định không đúng thì các cầu thủ cần phải tôn trọng luật chơi, tôn trọng khán giả. Đó là lý do mà tôi thấy hành động của các cầu thủ Long An đứng im để các cầu thủ TP.HCM ghi bàn là rất phản cảm.

ảnh quoteGÓC CĐV trên Webthethao.vn là nơi dành cho các CĐV thể hiện quan điểm cá nhân có đam mê, có nhiệt huyết về những vấn đề của bóng đá Việt Nam cũng như quốc tế. GÓC CĐV không nói thay một Hội, hay một tổ chức và có thể không chuẩn xác nhưng sẽ giúp độc giả có thêm một kênh để tham khảo cũng như chính mình chia sẻ về những sự kiện nóng của môn thể thao Vua.anh quote

Trong khi đó, thủ môn Minh Nhựt có hành động quay lưng lại với pha bóng penalty và tình huống sau tiếp tục nhào lộn như thế trông rất lố bịch.

Ai cũng trách trọng tài thổi sai, thủ môn gây ra trò hề chưa từng có trên thế giới và có lẽ sẽ còn gây bão trong nhiều ngày tới. Nhưng sao không ai trách cầu thủ TP.HCM nhỉ?


Hình ảnh thủ môn Minh Nhựt quay lưng lại trong tình huống TP.HCM sút penalty rất phản cảm. Ảnh internet

Giả sử tình huống thổi penalty là không chính xác thì bên TP.HCM sao không dám đá quả pen ra ngoài thì có lẽ đâu có tấn bi hài kịch sau đó.

Tôi tiếc trận đấu ngày hôm qua không có Công Vinh thi đấu dưới sân. Bởi tôi biết, Công Vinh sẽ đủ bản lĩnh để đá ra ngoài trong tình huống gây tranh cãi đó.

Video: Toàn cảnh sự cố trong trận đấu giữa TP. HCM và Long An FC

Nói lại đến trận giao hữu giữa Thành Đồng và lứa Thể Công 87 trên sân Bách Khoa năm 2014. Khi Thể Công ăn trước một bàn và trọng tài thổi pen cho Thành Đồng trong sự phản ứng quyết liệt bên phía Thể Công và doạ bỏ không đá dù chỉ là một trận giao hữu.

Sau một hồi, trọng tài vẫn cho Thành Đồng đá pen và bạn tôi cựu tuyển thủ futsal VN - Bùi Văn Thắng chủ động đá thẳng ra ngoài rồi sau đó trận đấu diễn ra vô cùng hấp dẫn. Có lẽ tất cả do bệnh thành tích, tiền thưởng và danh vọng làm mất đi nghĩa cử cao đẹp của môn thể thao vua mà thôi!

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm