CĐV mong Công Phượng rời Sint-Truiden nhưng không thiếu sự nghi ngờ

Phương Lâm
thứ sáu 20-12-2019 23:17:00 +07:00 0 bình luận
Tương lai của Nguyễn Công Phượng, đó luôn là câu chuyện có sức hút lớn. Lần này cũng thế, vụ chuyển nhượng tiền đạo xứ Nghệ về CLB TP.HCM đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ. 

CLB TP HCM đã đánh tiếng muốn "chuộc" lại hợp đồng cho mượn của Công Phượng ở Sint-Truiden. Đội chủ sân Thống Nhất muốn có chiều sâu lực lượng để chinh chiến ở 3 đấu trường của mùa giải tới. Mật độ thi đấu lớn khiến HLV Chung Hae-seong có sự chuẩn bị kỹ về nhân sự và Công Phượng được ông xem là lựa chọn hợp lý.

Dù mọi việc vẫn đang còn trên giấy tờ nhưng thông tin về việc Công Phượng có thể gia nhập đội chủ sân Thống Nhất khiến người hâm mộ bóng đá Việt Nam rất hào hứng. Công Phượng dù không thể hiện được tài năng trên sân cỏ trong nửa năm qua song anh vẫn nhận được sự quan tâm lớn của người hâm mộ bóng đá Việt Nam.

CĐV mong Công Phượng rời Sint-Truiden nhưng không thiếu sự nghi ngờ
Vẫn còn nhiều ý kiến nghi ngờ khả năng thành công của Công Phượng ở TP.HCM nhưng hầu hết đều mong anh trở về V-League để tìm lại phong độ

Khi thông tin râm ran về việc tiền đạo xứ Nghệ có khả năng trở lại Việt Nam thi đấu, có khá nhiều ý kiến trái chiều từ người hâm mộ. Tài khoản Tiến Nguyễn viết: “Ủng hộ CLB TP.HCM đưa Phượng về. Phượng sẽ được thi đấu nhiều hơn và giúp TP.HCM củng cố lực lượng để sẵn sàng xoay tua chinh chiến các giải quốc nội và quốc tế sắp tới”. Tài khoản Mr.Hùng cũng tỏ sự tán đồng khi viết: “Hy vọng bạn ấy sẽ về để được ra sân nhiều hơn. Hi vọng tài năng của bạn ấy không thui chột. Mình vẫn thích bạn ấy”.

Tài khoản Nnhtt0123 phân tích: “Đến CLB TP HCM tốt hơn nhiều so với ngồi ngoài ở Sint-Truiden hay đá ở HAGL. Nói thật lứa cầu thủ trẻ của HAGL muốn học hỏi, phát triển thêm thì cứ chuyển qua các CLB khác ở V.League, ra nước ngoài làm gì, chuyến đi đến Sint-Truiden là sai quá rồi.”

Thậm chí nhiều người còn tỏ ra vô cùng hào hứng khi sẵn sàng chuyển sang làm fan của CLB TP.HCM. Tài khoản Nothing Is Free khẳng định: “Tôi hứa nếu CLB TP.HCM mang được Công Phượng về Thống Nhất, tôi sẽ trở thành fan cứng của đội và sẽ đến sân hàng tuần để xem đội thi đấu”.

CĐV mong Công Phượng rời Sint-Truiden nhưng không thiếu sự nghi ngờ
Công Phượng bảnh bao ở sự kiện ra mắt CLB Sint-Truiden hồi đầu mùa giải.

Trong khi đó tài khoản Thúy Hiền thực tế hơn: “Có thể coi đây là bước ngoặt trong sự nghiệp của Phượng. Thi đấu cho một CLB không phải là HAGL tại V.League, thật không dám nghĩ có ngày này. Hâm mộ HAGL lắm, nhưng nếu Phượng về CLB TP HCM dù là nửa mùa, chị sẽ coi những trận đấu của em trên sân Thống Nhất. Chờ tin tốt từ thương vụ này".

Tuy nhiên cũng có không ít người tỏ ra tin tưởng ở khả năng Công Phượng sẽ thành công khi về TP.HCM và cho rằng thực tế có lẽ anh cũng chẳng còn sự lựa chọn nào vì đã thất bại ở trời Âu. Tài khoản Văn Tèo viết: “TP.HCM không sợ bị rớt hạng hay sao mà mượn ông này về?”. Tài khoản Văn Minh thì giải thích khác hơn: “Chắc chắn là vậy rồi, anh Đức muốn mang trò cưng về nhưng do vướng hợp đồng, nếu phá bỏ mất uy tín nên đành phải để CLB TPHCM đàm phán”.

Tài khoản Tuấn Công Tử nghi ngờ TP.HCM cũng giống các đội nước ngoài khác chỉ muốn có Công Phượng để làm hình ảnh. “TP.HCM chắc nhắm Công Phượng chủ yếu về mặt thương mại thôi, thật khó có cầu thủ nào giá trị thương mại cao hơn nhiều so với mặt chuyên môn”. Tài khoản roseminh7775 thì khẳng định: “CLB Sint-Truiden thì rõ ràng họ rất muốn thanh lý hợp đồng vì không có kế hoạch dùng Phượng nữa từ lâu rồi”.

Được biết theo thỏa thuận giữa HAGL và Sint-Truiden, hợp đồng của Công Phượng kéo dài đến hết tháng 6/2020. Bầu Đức đã chấp thuận đề nghị của BLĐ TP.HCM được tự do đàm phán trực tiếp với Sint-Truiden để mua phần thời hạn nửa mùa còn lại trong hợp đồng của Công Phượng và đưa anh trở lại V-League.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm