Cầu thủ từng dính vào tội dâm ô trẻ em mang nửa tỷ về cho TP.HCM 

Bình An
thứ sáu 12-7-2019 22:10:00 +07:00 0 bình luận
Tân binh Akinade Ismaheel tỏa sáng đem chiến thắng 2-0 về cho TP.HCM trước Bình Dương ở vòng 15 V.League 2019.

Với số điểm 30, TP.HCM hiện hơn đội bóng Thủ đô 2 điểm nhưng lại thi đấu nhiều hơn 1 trận. Vào 19h00 tối 13/7, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm có cuộc tiếp đón đội cuối bảng Khánh Hòa trên sân Hàng Đẫy.

Quay trở lại với chiến thắng của TP.HCM, đội chủ nhà khai tiệc từ khá sớm với bàn thắng của ngoại binh Akinade Ismaheel ngay phút thứ 3. Có bàn thắng sớm giúp đội chủ sân Thống Nhất dễ dàng triển khai lối chơi chậm và chắc. Đoàn quân HLV Chung Hae-seong chọn phương án phòng ngự phản công và chủ động nhường thế trận cho đối thủ. Đến phút 90, mọi nỗ lực của đội bóng đất Thủ bị dập tắt với pha lập công ấn định chiến thắng 2-0 sau pha phản lưới nhà của Hồ Tấn Tài.

Cầu thủ từng dính vào tội dâm ô trẻ em mang nửa tỷ về cho TP.HCM 
TP.HCM vừa giành chiến thắng nhọc nhằn Bình Dương tại vòng 15 V.League 2019. Ảnh: Hữu Thành

Akinade Ismaheel là tân binh mới của TP.HCM để thay cho tiền đạo Vinicius được đem cho SLNA mượn. Trước khi cập bến đội bóng mang tên Bác, chàng ngoại binh đầy tài năng từng dính vào bê bối dâm ô trẻ em khi mới ở độ tuổi thiếu niên. Vượt qua mọi khó khăn, sức ép từ phía dư luận, chân sút 25 tuổi dần thể hiện được bản thân và đóng góp 2 bàn thắng đến thời điểm hiện tại cho đội nhà.

Ngay sau chiến thắng trước Bình Dương, Akinade Ismaheel và các đồng đội đã nhận được phần quà “đặc biệt” từ phía nhà tài trợ. Cụ thể, một mạnh thường quân đã thưởng nóng 500 triệu đồng cho thầy trò HLV Chung Hae-seong nhằm động viên, khích lệ toàn đội. Nhà tài trợ này còn hứa sẽ còn trao thêm nhiều phần quà hấp dẫn nữa cho TP.HCM nếu đội bóng đạt thành tích cao.

Bên cạnh phần quà của nhà tài trợ, nhà vô địch lượt đi V.League 2019 còn nhận được những lời khen từ phía Chủ tịch CLB Nguyễn Hữu Thắng với chiến thắng quan trọng này.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm