Vắng Công Phượng, V.League vẫn hấp dẫn

thứ năm 24-12-2015 16:58:17 +07:00 0 bình luận
Đó là quan điểm của ông Yoshihisa Maruta, TGĐ Toyota Việt Nam trước lo ngại việc các ngôi sao trẻ đang lên của BĐVN là Công Phượng, Tuấn Anh sang Nhật thi đấu sẽ ảnh hưởng đến chất lượng, sự quan tâm của NHM ở V.League 2016.
Ông Yoshihisa Maruta, TGĐ Toyota VN

Ông Yoshihisa Maruta, TGĐ Toyota VN

Chiều nay (24/12), VPF và Toyota đã tổ chức lễ ký kết hợp đồng tài trợ mùa giải 2016. Trong bối cảnh khó khăn, việc nhà tài trợ Toyota quyết định đồng hành cùng V.League 2016 được xem là tin vui với VPF. Không tiết lộ con số cụ thể nhưng theo tìm hiểu, bản hợp đồng tài trợ mà VPF vừa mới ký với “đối tác” có giá trị cao hơn rất nhiều so với mùa giải 2015. Với mức tăng trưởng cao hơn có thể thấy, VPF cùng những nỗ lực của mình đã tạo được thiện cảm, nhận được sự đánh giá cao của nhà tài trợ dù mùa giải vừa qua V.League vẫn còn đó những sự cố, hình ảnh thiếu tích cực. 

Ông Cao Văn Chóng, TGĐ VPF

Ông Cao Văn Chóng, TGĐ VPF

“Chúng tôi đánh giá cao sự nỗ lực của VPF trong công tác tổ chức, truyền thông cho giải đấu. Hy vọng mùa giải sắp tới sẽ thu hút được quan tâm nhiều hơn của đông đảo NHM BĐVN và V.League 2016 sẽ trở thành một giải đấu chất lượng, hấp dẫn. Đó là lý do mà Toyota quyết định tiếp tục ký hợp đồng với VPF để tiếp tục đồng hành ở mùa giải năm nay”, ông Yoshihisa Maruta, TGĐ Toyota Việt Nam phát biểu.

Toyota VN vẫn sẽ tiếp tục là nhà tài trợ chính của V.League 2016

Toyota VN vẫn sẽ tiếp tục là nhà tài trợ chính của V.League 2016

Trước những lo ngại việc các cầu thủ trẻ tài năng của HA.GL là Công Phượng, Tuấn Anh sang Nhật thi đấu sẽ ảnh hưởng đến chất lượng mùa giải 2016, Ông Yoshihisa Maruta khẳng định: “Các cầu thủ trẻ sang nước ngoài thi đấu là cơ hội rất tốt để họ phát triển tài năng, trước khi về đóng góp cho BĐVN trong tương lai. Tuy nhiên, chất lượng của các đội bóng ở V.League bây giờ cũng rất đồng đều, không có các cầu thủ này thì giải đấu vẫn chất lượng, thu hút sự quan tâm của NHM”.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm