Bình Dương bung sức vì tấm huy chương đồng, Thanh Hóa nguy to

Yên Lãng
thứ tư 23-10-2019 2:14:00 +07:00 0 bình luận
Trước một Bình Dương sẽ bung sức để đá vì người hâm mộ và cũng vì tấm huy chương đồng, Thanh Hóa được dự đoán gặp nhiều khó khăn trong trận đấu quyết định đến số phận của mình ở vòng 26 V.League 2019.

Thanh Hóa sẽ có chuyến làm khách trước Bình Dương ở vòng 26 V.League 2019. Đây là trận đấu quan trọng với Thanh Hóa khi quyết định đến số phận của đội bóng này ở mùa giải tiếp theo. Nếu giành chiến thắng trước Bình Dương, đoàn quân của HLV Mai Xuân Hợp sẽ chính thức có được suất đá play-off với Phố Hiến FC.

Ở trận đối đầu với Viettel, đội bóng xứ Thanh để thua với tỉ số 1-3 và tự đánh mất cơ hội trụ hạng trực tiếp. Trong khi đó, Khánh Hòa cũng không thể giành chiến thắng trước Sài Gòn FC.

Hai đội có cùng 25 điểm nhưng Thanh Hóa vẫn là đội chiếm được ưu thế hơn bởi họ xếp trên vì chỉ số đối đầu. Như vậy, đội bóng xứ Thanh vẫn nắm quyền tự quyết trong tay ở vòng 26 V.League 2019.

Bình Dương sau vòng 25 V.League hiện đang có được 35 điểm, đứng ở vị trí thứ 4 trên BXH, cách Than Quảng Ninh ở vị trí thứ 3 đúng bằng một trận hòa.  Theo TGĐ Công ty CP thể thao bóng đá Bình Dương Lê Hồng Cường, toàn đội sẽ dồn hết sức lực thi đấu để tri ân khán giả đã đồng hành cùng đội bóng trong suốt mùa giải vừa qua. Mục tiêu của Bình Dương là giành huy chương ở V.League 2019.

Bình Dương bung sức vì tấm huy chương đồng, Thanh Hóa nguy to
Tiến Linh sẽ là ngòi nổ nguy hiểm của Bình Dương

Điều này đồng nghĩa với việc Thanh Hóa được dự đoán sẽ gặp nhiều khó khăn trong chuyến làm khách lần này. HLV Mai Xuân Hợp buộc phải có những tính toán về việc lựa chọn chiến thuật cũng như sắp xếp đội hình thi đấu hợp lý.

Hai ngoại binh Thanh Hóa là Rimario và Gramoz hiện không có được phong độ ổn định sau nhiều vòng đấu, nội binh cũng không giữ được tinh thần sau những thất bại liên tiếp. Bài toán mà HLV trưởng Mai Xuân Hợp cần làm đó là vực dậy tinh thần cầu thủ để chiến đấu hết mình vì cuộc đua trụ hạng.

Bình Dương bung sức vì tấm huy chương đồng, Thanh Hóa nguy to
HLV Mai Xuân Hợp đối diện với nhiều thử thách

Theo kế hoạch, sân Gò Đậu sẽ đón khoảng 3000-4000 khán giả và CĐV xứ Thanh tiếp lửa đường xa cho đội bóng. Đây cũng là tình cảm mà các CĐV muốn giành đến cho Thanh Hóa trong trận đấu sinh tử ở vòng đấu cuối cùng V.League 2019.

Trận đấu giữa Bình Dương và Thanh Hóa sẽ diễn ra lúc 17h00 ngày 23/10 trên SVĐ Gò Đậu.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm