Bị tái phát bệnh tim, Merlo xin sớm chia tay SHB Đà Nẵng

thứ ba 11-9-2018 17:28:14 +07:00 0 bình luận
Bị tái phát bệnh tim, tiền đạo Đỗ Merlo đã sớm chia tay SHB Đà Nẵng để về quê nhà Argentina chữa trị.

Bị tái phát bệnh tim, tiền đạo Đỗ Merlo đã sớm chia tay SHB Đà Nẵng để về quê nhà Argentina chữa trị.

HLV Minh Phương: Tôi đã chuẩn bị phương án thay thế Merlo từ lâu

"Ở trận đấu với XSKT Cần Thơ vừa rồi, sau khi hết trận, Merlo kêu bị ngộp thở, đau ở tim. Điều này khiến chúng tôi hết sức lo lắng. Merlo đã bị tái phát bệnh tim. Cậu ấy xin trở về Argentina để kiểm tra lại. Nếu sức khỏe đảm bảo thì CLB sẽ ký lại với cậu ấy", Chủ tịch CLB SHB Đà Nẵng, Bùi Xuân Hòa xác nhận.

Theo ông Hòa, thời điểm đầu khi khoác áo SHB Đà Nẵng, Merlo đã bị vấn đề về tim mạch. Tuy nhiên, cậu ấy đã tự đi khám, điều chỉnh sức khỏe nên vẫn tiếp tục với đội bóng.

Trước đó, sau chiến thắng 2-1 trước XSKT Cần Thơ, HLV Minh Phương chỉ tung Merlo ra sân ở thời điểm 10 phút cuối trận. Vị thuyền trưởng của SHB Đà Nẵng cũng bày tỏ: "Trước trận đấu, tôi đã nói chuyện rất nhiều với Merlo về tình hình thể lực và khả năng đá chính ngay từ đầu. Tuy nhiên, cậu ấy đang gặp phải rất nhiều vấn đề về tâm lý, thể lực.

Tôi đã dành khá nhiều thời gian trong những ngày vừa qua để nói chuyện với cậu ấy. Nếu cậu ấy tuyên bố giải nghệ ở thời điểm này, chúng tôi cũng sẽ phải chấp nhận vì đây là quyết định của cậu ấy".

Bị tái phát bệnh tim, Merlo xin sớm chia tay SHB Đà Nẵng - Ảnh 3.

Merlo ngậm ngùi chia tay sớm SHB Đà Nẵng. Ảnh: Phi Lê

Tiền đạo nhập tịch trở lại đội bóng bên bờ sông Hàn vào giai đoạn giữa mùa giải 2017 nhưng liên tục gặp vấn đề chấn thương cả trong thi đấu lẫn tập luyện. Ở V.League 2018, Merlo ra sân 14 trận và đóng góp 5 bàn thắng cho đội bóng. 

Trong suốt gần 10 năm cống hiến cho SHB Đà Nẵng, Merlo đã giúp đội giành 2 chức vô địch V.League vào các năm 2009 và 2012, vô địch Cúp QG 2009 và Siêu cúp 2012. Anh cũng đã 4 lần đoạt danh hiệu Vua phá lưới.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm