Hòa như thua, Khánh Hòa nên tự trách mình

Phong Vũ
chủ nhật 28-7-2019 15:09:00 +07:00 0 bình luận
Khánh Hòa đã bị Quảng Ninh cầm chân 1-1 ngay trên sân nhà 19/8 ở vòng 18 V.League 2019 dù đã thi đấu hơn người trong khoảng 30 phút cuối trận.

Tại vòng 18 V.League 2019, Khánh Hòa tiếp đón Quảng Ninh trong tình thế buộc phải thắng, bởi các đối thủ đua trụ hạng đều đang có kết quả tốt thời gian gần đây. Tuy nhiên, việc giành trọn ba điểm trước đội bóng đang đứng thứ 3 trên BXH là điều rất khó khăn với đội bóng phố Biển ở thời điểm này.

Mọi chuyện khó càng thêm khó khi Khánh Hòa thiếu đi chốt chặn quan trọng nhất hàng thủ - trung vệ Chaher Zarour. Đoàn quân của HLV Võ Đình Tân buộc lòng vẫn phải bung sức tấn công để khỏa lấp hàng thủ chắp vá. Song, cách làm này chưa bao giờ là sở trường của đội bóng phố Biển và họ sớm phải trả giá.

Trong khi hàng công vẫn đang loay hoay phối hợp, hàng thủ của Khánh Hòa đã phải trả giá cho sai lầm. Quảng Ninh vươn lên dẫn trước 1-0 sau khi Hermann dứt điểm thành công trên chấm phạt đền.

Nhưng chưa đến 10 phút sau, trận đấu lại quay về vạch xuất phát khi Tấn Điền gỡ hòa cho Quảng Ninh bằng pha dứt điểm chính xác. Sau đó, với thực lực mạnh hơn hẳn, Quảng Ninh dần áp đảo thế trận và liên tục uy hiếp khung thành của thủ môn Tuấn Mạnh.

Hòa như thua, Khánh Hòa nên tự trách mình
Những trận đấu vừa qua, Tuấn Mạnh phải làm việc rất vất vả

Khánh Hòa không thể triển khai lối chơi. Phải chờ đến khi Nhật Minh bên phía đội khách nhận thẻ đỏ rời sân ở phút 66, Lâm Ti Phông và các đồng đội mới có nhiều tình huống tấn công đáng chú ý.

Sự vô duyên của các chân ngoại đã khiến Khánh Hòa không thể cụ thể hóa ưu thế quân số. Lần lượt Patiyo, Toure Youssouf và Nguyễn Trung Đại Dương đều có những pha bỏ lỡ đáng tiếc.

Hòa 1-1 ngay trên sân nhà với lợi thế hơn người, Khánh Hòa hòa mà như thua. Hiện tại, họ đang "đứng chôn chân" ở vị trí cuối bảng với chỉ 14 điểm, cách đội xếp trên là Quảng Nam tới 5 điểm. Còn với Quảng Ninh, họ vẫn vững vàng Top 3 V.League 2019 tính đến thời điểm này.





Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm