B.Bình Dương trước nỗi lo “Vinh - Đức”

thứ ba 29-3-2016 23:19:35 +07:00 0 bình luận
Không chỉ Công Vinh và Anh Đức “bôi mặt đá nhau” trên mặt báo, HLV Thanh Sơn thừa nhận 2 cầu thủ này “không ưa nhau từ lâu”. Đó sẽ là nỗi lo lớn của B.BD.

Năm 2016, B.Bình Dương muốn bảo vệ thành công 2 danh hiệu ở mùa trước, với niềm tin rất lớn là lực lượng của họ đủ sức gặt hái thành công. Bởi B.Bình Dương có nhiều thay đổi nhưng còn đó những trụ cột như Anh Đức, Công Vinh, Moses, Trọng Hoàng…

Dẫu vậy, B.Bình Dương đã khởi đầu không tốt với 4 điểm/3 trận và xếp thứ 8 trên BXH. Đặc biệt, đội bóng đất Thủ đã xuất hiện chuyện không vui giữa Anh Đức và Công Vinh. Dù cầu chuyện về 2 cầu thủ này đã tạm lắng nhưng BHL B.Bình Dương hàn gắn họ là điều không đơn giản.

Vleague

Theo phát biểu gần nhất của HLV Thanh Sơn thì ông không lo chuyện cá nhân của Công Vinh và Anh Đức sẽ ảnh hưởng đến đội bóng đất Thủ. Bởi họ vào sân thi đấu luôn hướng đến cái chung của đội bóng. Thế nhưng ông Sơn cũng khẳng định là Vinh và Đức đã “cơm chẳng lành canh chẳng ngọt” với nhau từ lâu rồi.

Bài học nhãn tiền cho B.Bình Dương là họ luôn sở hữu nhiều ngôi sao của BĐVN nhưng không phải HLV nào cũng có cái uy để trị… cái tôi của các cầu thủ. Bằng chứng là họ nhiều lần mời HLV Lê Thụy Hải về khắc chế “sự nổi loạn” trong lòng đội bóng. Thế nên, nếu không thể hàn gắn được chuyện cá nhân của Anh Đức và Công Vinh sẽ là nỗi lo lớn cho tham vọng của B.Bình Dương ở mùa này.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm