B.Bình Dương: Gia hạn 5 trụ cột và chuyển hướng chiến lược

thứ bảy 24-9-2016 8:59:35 +07:00 0 bình luận
Dù thất bại toàn tập ở mùa bóng 2016 nhưng Ban lãnh đạo B.Bình Dương cho biết sẽ tiếp tục trung thành với chính sách xây dựng cầu thủ trẻ trong mùa bóng tới.

Dù thất bại toàn tập ở mùa bóng 2016 nhưng Ban lãnh đạo B.Bình Dương cho biết sẽ tiếp tục trung thành với chính sách xây dựng cầu thủ trẻ trong mùa bóng tới.

Qua trao đổi về kế hoạch chuẩn bị cho mùa bóng 2017 sau khi không thể bảo vệ thành công danh hiệu V.League và Cúp Quốc gia, Tổng giám đốc CLB B.Bình Dương ông Lê Hồng Cường cho biết đội chủ sân Gò Đậu vẫn tiếp tục chính sách đôn cầu thủ trẻ. B.Bình Dương muốn làm bóng đá ổn định và có tính xây dựng lâu dài, thay vì bỏ tiền mua sắm hàng loạt cầu thủ nổi tiếng như các mùa trước.

Ông Lê Hồng Cường phân tích B.Bình Dương đã có 4 chức vô địch V.League. Về hình ảnh, đội bóng đất Thủ đã xây dựng được nên cần có một sự đổi mới so với các năm trước. Tuy nhiên, nếu có cơ hội thì B.Bình Dương sẽ cạnh tranh các danh hiệu ở mùa bóng 2017.

Nhằm tạo nên sự ổn định về lực lượng cho mùa bóng mới, B.Bình Dương đang tiến hành đàm phán lại hợp đồng với 5 trụ cột gồm Trọng Hoàng, Tấn Tài, Văn Hoàn, Tấn Trường và Đình Luật.

Tấn Tài là 1 trong 5 trụ cột hết hạn hợp đồng với B.Bình Dương. Ảnh Anh Khoa
Tấn Tài là 1 trong 5 trụ cột hết hạn hợp đồng với B.Bình Dương. Ảnh Anh Khoa

Ban lãnh đạo đội bóng đất Thủ cho biết chuyện đàm phán hợp đồng vẫn đang trong giai đoạn xúc tiến. Ngoài ra, B.Bình Dương đang ngắm 1 số cầu thủ nội nhưng chưa thể tiết lộ, vì mọi chuyện vẫn chưa được chốt.

Một bài toán khác về lực lượng của B.Bình Dương là tuyển chọn ngoại binh. Hiện tại, đội bóng đất Thủ vẫn đang tìm các cầu thủ chất lượng. Chuyện ngoại binh có lẽ chỉ được chốt trong giải BTV Cup do Đài truyền hình Bình Dương tổ chức vào cuối năm nay.

Riêng về chuyện đang tìm kiếm một HLV giỏi để dẫn dắt B.Bình Dương trong mùa bóng 2017, ông Lê Hồng Cường cho biết quan điểm vẫn thích tìm thầy ngoại. Nguyên nhân là các HLV nội giỏi đã có chỗ nên B.Bình Dương buộc phải chuyển hướng tìm HLV ngoại.

Theo HLV Nguyễn Thanh Sơn cho biết, đội bóng đất Thủ sẽ hội quân vào đầu tháng 11 để chuẩn bị cho BTV Cup 2016. Đó cũng là thời điểm B.Bình Dương bắt đầu ổn định lực lượng và nhắm các ngoại binh chất lượng cho mùa bóng mới.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm