B.Bình Dương sa sút và cơ hội vượt lên của FLC Thanh Hóa

thứ sáu 22-6-2018 6:45:39 +07:00 0 bình luận
B.Bình Dương chỉ xếp trên FLC Thanh Hóa nhờ hơn hiệu số bàn thắng bại. Trật tự này có thể bị đảo lộn với cuộc đối đầu của cả hai trên SVĐ Thanh Hóa tại vòng 15 V.League 2018.

B.Bình Dương chỉ xếp trên FLC Thanh Hóa nhờ hơn hiệu số bàn thắng bại. Trật tự này có thể bị đảo lộn với cuộc đối đầu của cả hai trên SVĐ Thanh Hóa tại vòng 15 V.League 2018.

B.Bình Dương đã không thắng 4 trận liên tiếp ở V.League 2018. Kỳ lạ thay, họ thua cả hai trận trên sân nhà nhưng lại thủ hòa được Than Quảng Ninh lẫn CLB TPHCM trên sân khách. Sau chuỗi trận thăng hoa đầu mùa, B.Bình Dương dần tụt lại, rơi từ top 4 xuống giữa bảng xếp hạng.

Hiện tại, họ bằng điểm với SHB Đà Nẵng và FLC Thanh Hóa, đối thủ tiếp theo ở vòng 15. B.Bình Dương mất ngoại binh Tanidis Alexandros do bị treo giò, còn FLC Thanh Hóa có đầy đủ những cầu thủ tốt nhất.

B.Bình Dương sa sút và cơ hội vượt lên của FLC Thanh Hóa - Ảnh 1.

Lịch thi đấu vòng 15 V.League 2018.

Quan trọng hơn, phong độ của đội bóng xứ Thanh đang lên cao sau hai chiến thắng liên tiếp. Dù tỷ số cả hai trận đều chỉ là 1-0 nhưng đây là lần đầu tiên FLC Thanh Hóa có được thành tích ấy dưới thời HLV Đức Thắng. Đồng thời, điều này thể hiện sự cố gắng của toàn đội trong bối cảnh nhiều trụ cột chấn thương, bị treo giò khi V.League 2018 vào hồi căng thẳng.

FLC Thanh Hóa có sự trở lại quan trọng của ngoại binh Pape Omar. Những cầu thủ tấn công khác như Đình Tùng, Minh Tuấn cũng có được trạng thái thể lực tốt sau chấn thương.

HLV Nguyễn Đức Thắng chia sẻ trước trận: "Chúng tôi cần thêm thời gian để chứng tỏ sự cố gắng và bản lĩnh vượt khó của mình. Vẫn biết thành tích chưa đáp ứng được sự kỳ vọng của người hâm mộ, CĐV, song từng thành viên trong đội đã xác định sẽ phải cố gắng gấp đôi, gấp ba".

B.Bình Dương sa sút và cơ hội vượt lên của FLC Thanh Hóa - Ảnh 2.

Dự kiến đội hình xuất phát và tình hình lực lượng của hai đội. Đồ họa: Bá Đức.

"Hiện đội cũng đã tìm kiếm những bản hợp đồng mới cho giai đoạn lượt về trong đó tập trung tìm kiếm ngoại binh. B.Bình Dương mùa này chơi khá khó lường vì vậy, rút kinh nghiệm từ những vòng đấu trước, FLC Thanh Hóa sẽ có sự thận trọng để hướng tới một chiến thắng".

"Để làm được điều đó Ban lãnh đạo, Ban huấn luyện không hề tạo ra sức ép về thành tích, thứ hạng của đội lên các cầu thủ. Chúng tôi muốn tạo cho các cầu thủ tâm lý thoải mái nhất trước khi xung trận".

Kể từ năm 2007, sau 26 trận đấu, FLC Thanh Hóa thắng 9, hòa 7 và thua 10 trận trước B.Bình Dương. Thế nhưng, FLC Thanh Hóa chưa thua trước B.Bình Dương trong 5 cuộc đối đầu gần nhất. Cùng với phong độ tốt hiện tại, FLC Thanh Hóa có cơ sở để tin vào một chiến thắng để chính thức vượt qua chính B.Bình Dương trên BXH sau vòng 15 V.League 2018.

B.Bình Dương sa sút và cơ hội vượt lên của FLC Thanh Hóa - Ảnh 3.

Thống kê trước trận FLC Thanh Hóa gặp B.Bình Dương. Đồ họa: Bá Đức.

B.Bình Dương sa sút và cơ hội vượt lên của FLC Thanh Hóa - Ảnh 4.

BXH V.League 2018 trước vòng 15.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm