B.Bình Dương bị CĐV cuồng nhiệt bỏ rơi

thứ hai 7-3-2016 20:07:45 +07:00 0 bình luận
Nhóm CĐV cuồng nhiệt của B.Bình Dương sẽ tạm ngưng cổ vũ cho đội bóng đất Thủ trong trận đấu với SLNA vào ngày 10/03 tới.

Hôm qua, khoảng 50 CĐV tự phát của B.Bình Dương đã “làm loạn” cả sân Tân An. Một trong những lý do khiến nhóm CĐV này cổ vũ “máu lửa” và tưng bừng là họ sẽ tạm “nghỉ chơi” với B.Bình Dương.

Được biết, đại diện của nhóm CĐV cuồng nhiệt này sẽ chuẩn bị gửi đơn lên BLĐ CLB B.Bình Dương về chuyện xin cổ vũ cho đội nhà. Mục đích của họ là muốn thông qua BLĐ đội bóng để biết chuyện tại sao cấm CĐV nhiệt huyết cổ vũ.

Trước đó, nhóm CĐV này đã có đơn gửi đến BTC sân Gò Đậu sau câu chuyện mấy chục CĐV mua khẩu trang để tự bịt miệng, khi họ cho rằng đã bị lực lượng bảo vệ cấm cổ vũ cho đội nhà trước XSKT.Cần Thơ. Thế nhưng, BTC sân Gò Đậu vẫn chưa trả lời đơn cho nhóm CĐV cuồng nhiệt này.

Nhóm CĐV cuồng nhiệt mua khẩu trang bịt miệng trên sân Gò Đậu. Ảnh: NVCC

Nhóm CĐV cuồng nhiệt mua khẩu trang bịt miệng trên sân Gò Đậu. Ảnh: NVCC

Trong trận đấu giữa B.Bình Dương và SLNA vào ngày 10/03 tới, sân Gò Đậu được dự báo sẽ bị “biến” thành sân Vinh khi Hội CĐV SLNA đã lên kế hoạch nhuộm vàng với dự kiến 8.000 ngàn CĐV, con số có thể còn tăng lên khi CĐV xứ Nghệ đang ra sức kêu gọi trong nhiều ngày qua.

Hội CĐV SLNA lên kế hoạch nhuộm vàng sân Gò Đậu vào ngày 10/03 tới. Ảnh: VĂN NHÂN

Hội CĐV SLNA lên kế hoạch nhuộm vàng sân Gò Đậu vào ngày 10/03 tới. Ảnh: VĂN NHÂN

Năm ngoái, Hội CĐV SLNA đã nhuộm vàng sân Gò Đậu với gần 10 ngàn CĐV xứ nghệ. Đó cũng là ngày buồn với B.Bình Dương, khi xảy ra câu chuyện lùm xùm giữa lực lượng bảo vệ và nhóm CĐV tự phát, dù họ chính là những người cổ vũ rất nhiệt tình và “máu lửa” cho đội nhà giữa “cơn lốc vàng” của CĐV SLNA.

Trước sự chuẩn bị công phu và hoành tráng của Hội CĐV SLNA còn nhóm CĐV cuồng nhiệt tạm ngừng cổ vũ, đó là điều đáng buồn cho B.Bình Dương trong trận đấu trên sân nhà với SLNA vào ngày 10/03 tới.

 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm