Bầu Quyết tuyên bố bỏ cuộc, thuê bao của cầu thủ Thanh Hóa lập tức "ò í e"

thứ sáu 16-11-2018 12:38:01 +07:00 0 bình luận
Sau tuyên bố trao trả CLB Thanh Hóa về cho lãnh đạo tỉnh, các thành viên của đội bóng vừa đoạt ngôi á quân V.League 2018 phản ứng thế nào?

Sau tuyên bố trao trả CLB Thanh Hóa về cho lãnh đạo tỉnh, các cầu thủ vừa đoạt ngôi á quân V.League 2018 phản ứng thế nào?

Từ chuyện Bầu Quyết: Điểm mặt những ông bầu từ bỏ bóng đá Việt

Trong cuộc họp diễn ra vào ngày 15/11, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn FLC Trịnh Văn Quyết tuyên bố rút lui, không đầu tư vào đội Thanh Hóa. Một quyết định gây sốc đến từ ông bầu đội bóng xứ Thanh, nhưng không quá bất ngờ với giới chuyên môn.

Bởi thời gian dài trước đó, Tập đoàn FLC đã 3 lần gửi công văn xin trả đội bóng về cho tỉnh. Nhưng lãnh đạo tỉnh vẫn "nài nỉ", muốn doanh nghiệp chuyên về bất động sản này tiếp tục đầu tư, dẫn đến mọi chuyện vẫn chưa thể giải quyết dứt điểm.

Bầu Quyết tuyên bố bỏ cuộc, thuê bao của cầu thủ Thanh Hóa lập tức ò í e - Ảnh 2.

Chủ tịch Trịnh Văn Quyết tuyên bố rút khỏi V.League.

Tuy nhiên, việc ông Quyết chọn thời điểm hiện tại để thông báo Tập đoàn FLC bỏ V.League liệu có phù hợp? Nhất là trong bối cảnh tuyển Việt Nam đang tham dự đấu trường AFF Cup 2018. Điều này trở nên quan trọng hơn khi chỉ 1 ngày sau đó, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ bước vào trận đấu quan trọng nhất bảng A gặp tuyển Malaysia trên sân Mỹ Đình.    

Dù có "ngăn chặn" bằng nhiều cách khác nhau, nhưng chắc chắn một điều thông tin trên vẫn "lọt đến tai" các tuyển thủ thuộc biên chế CLB Thanh Hóa. Dĩ nhiên, tác động không hề nhỏ này sẽ ảnh hưởng đến tâm lý của những Bùi Tiến Dũng, Lực Xuân Hưng, đặc biệt là Nguyễn Trọng Hoàng trước "trận đánh" quyết định với "Mãnh hổ Mã Lai".

Ở đội bóng xứ Thanh, Hoàng "bò" sống không khác gì "ông tiên". Cầu thủ 29 tuổi được hưởng mọi chế độ và quyền lợi cao nhất đội bóng. Anh vẫn còn 1 năm hợp đồng với Thanh Hóa. Những đồng đội tại CLB của Trọng Hoàng cũng được hưởng mức đãi ngộ khá ổn so với mặt bằng chung.

Bầu Quyết tuyên bố bỏ cuộc, thuê bao của cầu thủ Thanh Hóa lập tức ò í e - Ảnh 3.

Trọng Hoàng sẽ bị tác động đến chuyện tại đội bóng chủ quản.

Không thể liên lạc được với đội Thanh Hóa

Ngay sau khi bầu Quyết rút Tập đoàn FLC rời khỏi V.League, Webthethao.vn đã chủ động liên lạc với các thành viên đội bóng xứ Thanh. Nhưng tất cả các cuộc gọi đều nhận lại được những lời "ò í e", hoặc "thuê bao quý khách vừa gọi hiện không liên lạc được" từ phía đầu dây bên kia.

Một nguồn tin khác cho hay, CLB Thanh Hóa đang nợ tiền ăn của những đầu bếp với số tiền lên đến 6 tỷ đồng. Không biết thực hư câu chuyện này như thế nào, bởi Webthethao.vn vẫn chưa thể liên lạc được với đội bóng để xác minh.

Nhưng chắc chắn tình hình ở đội chủ sân Thanh Hóa đang rối như "canh hẹ". 

Chủ tịch FLC: Trả lại đội bóng cho Thanh Hoá vì không muốn bôi bẩn thương hiệu

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm