Bầu Hiển nói về tầm châu lục, kỷ lục của Hà Nội FC và trận derby lịch sử với Thể Công

thứ ba 2-10-2018 20:25:26 +07:00 0 bình luận
Hà Nội FC đã giành chức vô địch V.League thứ 4 trong lịch sử CLB. Chiếc cúp đã về với phòng truyền thống của đội sau trận đấu với XSKT Cần Thơ vào chiều nay. Trong lễ ăn mừng đó, bầu Hiển đã có những chia sẻ về tham vọng tiếp theo của đội bóng thủ đô.

Hà Nội FC đã giành chức vô địch V.League thứ 4 trong lịch sử CLB. Chiếc cúp đã về với phòng truyền thống của đội sau trận đấu với XSKT Cần Thơ vào chiều nay. Trong lễ ăn mừng đó, bầu Hiển đã có những chia sẻ về tham vọng tiếp theo của đội bóng thủ đô.

Bầu Hiển nói sau khi Hà Nội FC giành chức vô địch V.League 2018: "Bóng đá là thành tích cao và luôn luôn phải phấn đấu. Chúng tôi đã vô địch quốc gia giờ phải hướng ra châu lục. Tất cả các cầu thủ đều phải có những khát vọng chinh phục đỉnh cao mà trước mắt là ở khu vực".

Bầu Hiển nói về tầm châu lục, kỷ lục của Hà Nội FC và trận derby lịch sử với Thể Công  - Ảnh 1.

Bầu Hiển có chức vô địch thứ 4 cùng Hà Nội FC. Ảnh: Hải Đăng.

Mùa giải tới, Hà Nội FC sẽ đại diện cho Việt Nam thi đấu vòng loại AFC Champions League 2019. Đội bóng thủ đô sẽ bắt đầu thi đấu từ vòng sơ loại thứ hai. Nếu giành chiến thắng sẽ có mặt tại vòng bảng, nếu thua sẽ xuống chơi tại AFC Cup 2019.

Trong lịch sử, chưa có đội bóng nào của Việt Nam vượt qua vòng bảng AFC Champions League. Ở AFC Cup, B.Bình Dương đạt thành tích tốt nhất khi vào đến trận bán kết.

Hà Nội FC vừa đánh bại XSKT Cần Thơ với tỷ số 3-0 nhờ công Văn Quyết, Hoàng Vũ Samson và Oseni. Sau đó, đội dự lễ nhận chiếc cúp thứ 4 tại SVĐ Hàng Đẫy. Với chức vô địch này, Hà Nội FC chỉ còn cách kỷ lục vô địch giải bóng đá vô địch quốc gia của Thể Công đúng 1 lần.

Highlights Hà Nội FC 3-0 XSKT Cần Thơ (Vòng 25 V.League 2018). Video sử dụng tư liệu của Bóng đá TV.

Bầu Hiển chia sẻ: "Nhớ lại ngày xưa, bóng đá Hà Nội có Công an Hà Nội, Thể Công. Trận derby ấy tạo nên một không khí sôi động vào cuối tuần. Cứ cuối tuần, SVĐ Hàng Đẫy lại sôi động, những trận cầu đỉnh cao, chơi hết mình và cống hiến".

"Tới đây có Thể Công, Hà Nội FC, chúng ta lại được tận hưởng cảm giác derby, vừa mang nét truyền thống, vừa có được sự yêu mến của khán giả. Đã qua một thời bị mai một, nay chất derby quay trở lại mang theo cả sự tươi mới của bóng đá hiện đại. Đó là sự hấp dẫn mà tôi chờ đón".

Mùa giải này, Hà Nội FC liên tiếp phá vỡ các kỷ lục tại V.League 2018. Bầu Hiển cảm thấy tự hào với thế hệ hiện tại: "Thật sự, các cầu thủ Hà Nội FC năm nay vừa có sức trẻ kết hợp với các cầu thủ có uy tín, kinh nghiệm tạo nên sự khởi sắc và tươi mới".

"Chúng ta có thể thấy các cầu thủ thuộc lứa U23 hiện tại rất tốt. Không chỉ tốt về chuyên môn mà còn là tư cách đạo đức, sự cống hiến, tu dưỡng rèn luyện. Họ cống hiến về chuyên môn cho người hâm mộ và kéo cả người dân đến với bóng đá, yêu bóng đá nhiều hơn và đã lấy lại niềm tin cho người hâm mộ Việt Nam".

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm