Bầu Đệ: Sạch trước khi đẹp

thứ năm 8-10-2015 15:43:55 +07:00 0 bình luận
“Tôi không biết các bạn đá sân khách như thế nào, nhưng riêng trên sân nhà phải chơi đàng hoàng và phải thắng…”, câu nói này của bầu Đệ đã trở thành mệnh lệnh khi ông còn làm bóng đá.

Và cũng vì câu slogan “tài sản lớn nhất của CLB là NHM”, Thanh Hóa duy trì được mạch 29 trận đấu liên tiếp bất bại trên sân nhà, kéo dài từ mùa giải 2013 cho đến vòng 24 V.League 2015. Cái lạ ở chỗ, những chiến thắng của Thanh Hóa trong số 29 trận bất bại đó, họ có thể chơi không đẹp, không hay hơn đối thủ nhưng cái mà CĐV xứ Thanh cần họ đã làm được. Đó là chơi hết mình và vì khán giả.

Bầu Đệ: Sạch trước khi đẹp Ở khía cạnh này và cách làm của Thanh Hóa, chắc chắn bất kỳ đội bóng nào cũng biết và có thể làm được. Thế nhưng, thực hiện hay không lại là câu chuyện khác.

Nhiều đội bóng, cái đích hướng tới là thành tích và họ cho rằng cứ có thành tích, đá hay đá đẹp thì CĐV sẽ đến sân. B.Bình Dương có hay không? Rất hay. HN.T&T có đẹp không? Họ đang là đội bóng có lối chơi đẹp mắt nhất V.League, nhưng trên sân nhà cứ nhìn lên khán đài thì đó lại luôn là nỗi buồn.

Các sân Vinh, Lạch Tray từng là “chảo lửa”, song giờ nguội lạnh đến nao lòng. Nhiều lý do nhưng quan trọng nhất, Hải Phòng hay SLNA nhiều thời điểm chơi bóng đá không phải vì khán giả…

TRÚC AN

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm