Ban Trọng tài VFF khen trọng tài Hoàng Hà dù bị FLC Thanh Hóa phản ứng mạnh

thứ hai 17-9-2018 15:36:15 +07:00 0 bình luận
Ban Trọng tài VFF cũng như lãnh đạo VFF, VPF dành sự khen ngợi đến trọng tài Hoàng Ngọc Hà dù đã bị FLC Thanh Hóa phản ứng mạnh.

Ban Trọng tài VFF cũng như lãnh đạo VFF, VPF dành sự khen ngợi đến trọng tài Hoàng Ngọc Hà dù đã bị FLC Thanh Hóa phản ứng mạnh.

Ở trận hòa 2-2 giữa FLC Thanh Hóa và Nam Định tại vòng 22 Nuti Café V.League 2018, tổ trọng tài, trong đó trọng tài chính Hoàng Ngọc Hà đã nhận những phản ứng mạnh mẽ từ BLĐ, BHL của đội chủ nhà.

Tình huống Rimario ăn mừng quá khích sau khi ghi bàn.

Sáng nay, đại diện lãnh đạo VFF, Ban trọng tài và VPF đã nhóm họp và khen ngợi cách cầm còi của trọng tài Hoàng Ngọc Hà. Phó ban Trọng tài VFF, Dương Văn Hiền cho biết: "Báo cáo của giám sát trọng tài cho điểm rất tốt. 

Thẻ đó là đúng vì Rimario leo lên hàng rào cao, ăn mừng quá khích. Tình huống này tương tự ăn mừng cởi áo. Đó là việc leo lên hàng rào với khán giả, ăn mừng quá khích sẽ gây nguy hiểm và phải phạt thẻ vàng. Trọng  tài đã làm đúng theo luật".

Ông Hiền cũng từ chối bàn luận về phản ứng của FLC Thanh Hóa. "Đôi lúc cũng tội cho anh em trọng tài. Khi làm sai thì bị chửi còn khi đúng cũng bị lôi ra chửi", ông Hiền giãi bày.

HLV Đức Thắng đổ lỗi trận hòa trước Nam Định do trọng tài

Khi nhắc đến công tác trọng tài ở trận đấu vừa rồi, với khuôn mặt như muốn khóc, HLV Đức Thắng mỉa mai: "Hôm nay chúng tôi đá bóng à? Hôm nay là trận đấu của trọng tài". Ông nói tiếp: "Vấn đề của trọng tài Việt Nam là việc cứ đến những trận đấu liên quan đến chức vô địch, đến các đội tốp dưới họ lại điều hành như vậy. Họ khiến cầu thủ của tôi ức chế, mất cơ hội.

Chắc Ban trọng tài sẽ có băng ghi âm đấy. Với trọng tài chiều nay, đừng nên để cho họ tham dự giải đấu. Những tiếng còi méo mó, có ý đồ thì không nên cho tham dự. Làm như vậy chỉ có giết bóng đá".

Sau trận đấu, cả BHL và Chủ tịch Doãn Văn Phương của CLB FLC Thanh Hoá đã phản ứng dữ dội với trọng tài chính Hoàng Ngọc Hà. Họ cho rằng vị trọng tài này đã điều hành thiếu công tâm và bắt có lợi hơn cho Nam Định. Phản ứng mạnh mẽ nhất là tình huống Rimario nhận thẻ vàng thứ hai sau khi ghi bàn nhưng chạy lên khán đài ăn mừng phấn khích.

Tổ trọng tài bị lãnh đạo đội bóng xứ Thanh phản ứng mạnh sau trận đấu


Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm