Ban kỷ luật VFF "chơi khó" Than Quảng Ninh: Phạt cầu thủ 3 tiếng trước trận đấu

thứ ba 18-9-2018 15:18:04 +07:00 0 bình luận
Chỉ ít giờ trước khi bước vào cuộc đối đầu Sông Lam Nghệ An tại vòng 23 V.League 2018, Than Quảng Ninh đón nhận hung tin khi tiền đạo Joel Vinicius nhận án treo giò 2 trận từ VFF.

Chỉ ít giờ trước khi bước vào cuộc đối đầu Sông Lam Nghệ An tại vòng 23 V.League 2018, Than Quảng Ninh đón nhận hung tin khi tiền đạo Joel Vinicius nhận án treo giò 2 trận từ VFF.

Cách đây ít phút, VFF vừa quyết định cấm thi đấu 2 trận đối với cho tiền đạo Joel Vinicius của Than Quảng Ninh. Theo VFF, chân sút người Brazil nhận án phạt do có hành vi thô bạo với hậu vệ Hồ Tấn Tài trong trận đấu với Becamex Bình Dương tại vòng 22 V.League 2018 vừa qua. Như vậy, đội chủ sân Cẩm Phả sẽ không thể có được sự phục vụ của cầu thủ số 94 trong hai trận đấu với Sông Lam Nghệ An và Quảng Nam tại vòng 23 và 24 tới.

Pha va chạm giữa Vinicius và Hồ Tấn Tài

Đáng chú ý, án phạt VFF dành cho Vinicius chỉ xuất hiện hơn 3 tiếng đồng hồ trước khi Than Quảng Ninh bước vào trận đấu với Sông Lam Nghệ An tại vòng 23 V.League 2018. Trong khi đó, cuộc chạm trán giữa đội bóng đất mỏ và Becamex Bình Dương tại vòng 22 đã kết thúc cách đây 4 ngày.

Hiện Vinicius đang là chân sút ghi bàn nhiều thứ hai cho Than Quảng Ninh tại V.League 2018. Kể từ đầu mùa, tiền đạo người Brazil có cho mình 8 pha lập công.

Ngoài Vinicius, Than Quảng Ninh cũng sẽ không thể có được sự phục vụ của 2 hậu vệ Dương Văn Khoa và Nguyễn Xuân Hùng trong cuộc đối đầu Sông Lam Nghệ An chiều nay. Văn Khoa bị treo giò do nhận thẻ đỏ ở trận đấu với Becamex Bình Dương. Trong khi đó, Xuân Hùng đã nhận đủ 3 thẻ vàng.

Trận đấu giữa Than Quảng Ninh và Sông Lam Nghệ An tại vòng 23 V.League 2018 sẽ diễn ra vào 18h chiều nay 18/9.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm