Ban kỷ luật VFF cấm thi đấu 5 trận với Huỳnh Tấn Tài của Long An

thứ hai 7-5-2018 18:52:52 +07:00 0 bình luận
Sau khi xem xét mức độ nghiêm trọng của pha va chạm, Ban kỷ luật Liên đoàn bóng đá Việt Nam phạt hậu vệ Huỳnh Tấn Tài 5 trận và đóng phạt 25 triệu đồng.

Sau khi xem xét mức độ nghiêm trọng của pha va chạm, Ban kỷ luật Liên đoàn bóng đá Việt Nam phạt hậu vệ Huỳnh Tấn Tài 5 trận và đóng phạt 25 triệu đồng.

Cầu thủ Huỳnh Tấn Tài (số 11) của CLB bóng đá Long An do có hành vi xoạc bóng nguy hiểm, gây chấn thương cho cầu thủ Dương Văn Hào (số 23) của CLB bóng đá Viettel ở phút 39 của trận đấu giữa hai CLB Viettel và Long An, thuộc vòng 3 giải hạng Nhất 2018 ngày 4/5/2018.

Hình chụp X-quang cổ chân của Dương Văn Hào.
Hình chụp X-quang cổ chân của Dương Văn Hào.

Căn cứ ý kiến tham vấn của các nhà chuyên môn, chuyên gia của LĐBĐVN, Ban kỷ luật đã xem xét và thống nhất: Cầu thủ Huỳnh Tấn Tài đã có hành vi phạm lỗi nguy hiểm và gây chấn thương nặng cho Văn Hào của CLB Viettel.

Căn cứ điểm C khoản 2 Điều 39 Quy định về kỷ luật của LĐBĐVN, Ban kỷ luật quyết định: Phạt 25.000.000đ (Hai mươi lăm triệu đồng) và đình chỉ thi đấu 05 trận tại các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam năm 2018 đối với cầu thủ Huỳnh Tấn Tài.

Cầu thủ Huỳnh Tấn Tài phải chịu các chi phí hợp lý cho viêc chữa trị chấn thương cho cầu thủ Dương Văn Hào theo đúng Quy định về kỷ luật của LĐBĐVN. Hiện tại Văn Hào đang nằm điều trị tại bệnh viện 108.

Huỳnh Tấn Tài đến thăm ''nạn nhân'' Dương Văn Hào.
Huỳnh Tấn Tài đến thăm "nạn nhân" Dương Văn Hào.

Tiền vệ này phải đóng đến 6 đinh vít ở cổ chân, dây chằng trong và màng trong đứt hoàn toàn, rồi dẫn đến gãy xương mác. Từ đó, dẫn tới đứt màng liên cốt (nằm giữa xương mác và xương chày).

Hậu vệ Huỳnh Tấn Tài - người có pha vào bóng từ phía sau, dẫn đến chấn thương của Văn Hào đã vào thăm và gửi lời xin lỗi trực tiếp tới người đàn em và gia đình đồng nghiệp. Khả năng trở lại của Văn Hào vẫn còn bỏ ngỏ.

Xem lại pha vào bóng nguy hiểm của Huỳnh Tấn Tài đối với Dương Văn Hào:

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm