Anh Đức ghi bàn như "máy", Bình Dương giành 1 điểm trước Sài Gòn

thứ bảy 11-2-2017 20:54:25 +07:00 0 bình luận
Pha đá phạt hóc hiểm của tiền đạo Nguyễn Anh Đức đã giúp đội khách B.Bình Dương thoát khỏi trận thua trước chủ nhà Sài Gòn FC.

Pha đá phạt hóc hiểm của tiền đạo Nguyễn Anh Đức đã giúp đội khách B.Bình Dương thoát khỏi trận thua trước chủ nhà Sài Gòn FC.

Clip Anh Đức giúp B.Bình Dương hòa 1-1 chủ nhà Sài Gòn:

 

Trong thế trận bế tắc trước hàng thủ kín kẽ của CLB Sài Gòn, B.Bình Dương tiếp tục trông cậy vào tài săn bàn của đội trưởng Anh Đức. Từ một pha dàn xếp đá phạt trực tiếp ở phút 63, Anh Đức đã dứt điểm đẳng cấp hạ thủ môn Đức An, giúp đội khách cân bằng tỷ số 1-1.

Bàn thắng vào lưới CLB Sài Gòn cũng là pha lập công thứ 6 của Anh Đức sau 5 vòng đấu. Trừ trận mở màn không ghi bàn, Anh Đức đã có 4 trận liên tiếp lập công với hiệu suất 1,5 bàn/trận.

Anh Đức ghi bàn thắng thứ 6 cho B.Bình Dương ở V.League 2017. Ảnh: Văn Nhân
Anh Đức ghi bàn thắng thứ 6 cho B.Bình Dương ở V.League 2017. Ảnh: Văn Nhân

Với 6 bàn thắng sau 5 vòng đấu, đội trưởng B.Bình Dương đang có khả năng săn bàn đáng sợ nhất trong suốt những năm tháng cống hiến cho đội bóng đất Thủ.

Trở lại với trận đấu chiều nay, CLB Sài Gòn đã sớm vượt lên dẫn trước sau cú đánh đầu không thể cản phá của Patrick, sau đường tạt bóng như đặt của người đồng đội Marcelo ở phút 11.

Có bàn thắng dẫn trước, CLB Sài Gòn chơi hưng phấn và tỏ ra lấn lướt so với đội bóng đất Thủ. Nhưng các chân sút đội chủ nhà đã không thể “đóng đinh” trận đấu khi bỏ lỡ một vài cơ hội mười mười trước khung thành thủ môn Tấn Trường.

Patrick mở tỷ số cho đội chủ nhà. Ảnh: Văn Nhân
Patrick mở tỷ số cho đội chủ nhà. Ảnh: Văn Nhân

Trong những phút chìm xuống trong hiệp 2, đội chủ nhà đã trả giá bằng bàn thua trước pha đá phạt hóc hiểm của Anh Đức. Qua đó, CLB Sài Gòn và B.Bình Dương hòa nhau 1-1.

Đánh rơi 2 điểm trước B.Bình Dương, CLB Sài Gòn tiếp tục kéo dài mạch chưa biết mùi chiến thắng liên con số 3, sau 2 trận mở màn 6 điểm với 2 trận đấu rất hay trước Hải Phòng và SHB.Đà Nẵng.

Trận hòa này cũng khiến cho CLB Sài Gòn chưa thể giành chiến thắng trước B.Bình Dương sau 3 lần đối đầu ở sân chơi V.League, với thành tích đối đầu 2 hòa và 1 thua.

Sau trận đấu, HLV Trần Bình Sự bày tỏ niềm vui lớn khi giành lại 1 điểm trước CLB Sài Gòn và đánh giá Anh Đức là đầu tàu của đội bóng ở thời điểm hiện tại.

HLV lão làng người gốc Hải Phòng chia sẻ lại nỗi niềm cũ là vui khi Anh Đức ghi bàn, nhưng buồn vì B.Bình Dương vẫn chưa thể nhờ cậy người trẻ và phải “sống” trên đôi chân của Quả bóng Vàng 2017.

Văn Thuận và Tấn Tài đã có 1 trận đấu ''nảy lửa'' ở tuyến giữa. Ảnh: Văn Nhân
Văn Thuận và Tấn Tài đã có 1 trận đấu "nảy lửa" ở tuyến giữa. Ảnh: Văn Nhân

Trong khi đó, HLV Nguyễn Đức Thắng tỏ ra khá tiếc nuối vì trận hòa 1-1 trước B.Bình Dương. “Trận đấu này các cầu thủ đã thể hiện không hề tồi nhưng tiếc là các em dứt điểm chưa tốt.

Trong cả hiệp 2, tôi đếm có tổng cộng 6 pha dứt điểm nhưng có đến 4 cú sút đi không trúng khung thành. Điều ấy cho thấy chúng tôi đã dứt điểm chưa tốt…”.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU: 

Sài Gòn FC: Đức An, Văn Ngọ, Tiến Duy, Ngọc Duy (Thành Tín), Quốc Long, Đình Trọng, Xuân Nam (Hữu Sơn) Marcelo Fernandes, Patrick Cruz, Văn Thuận, Trần Vũ (Xuân Dương).

B.Bình Dương: Tấn Trường, Michal Nguyễn, Huỳnh Phú, Xuân Luân, Dugary (Tuấn Cảnh), Hoàng Max (Quang Vinh), Tấn Tài (Thanh Tùng), Văn Hà, Xuân Thành, Anh Đức, Sunday.

Kết quả loạt đấu vòng 5 ngày 11/2:

CLB Sài Gòn chưa thể thắng B.Bình Dương ở V.League.
CLB Sài Gòn chưa thể thắng B.Bình Dương ở V.League.

 

Thanh Hóa tiếp tục bay cao.
Thanh Hóa tiếp tục bay cao.
Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm