Anh Đức: B.Bình Dương và Hà Nội T&T khó so kè đỉnh cao

thứ sáu 8-7-2016 16:35:04 +07:00 0 bình luận
Với sự sa sút của B.Bình Dương và Hà Nội T& ở mùa này, tiền đạo Anh Đức cho rằng chất lượng trận đấu ngày mai sẽ khó hấp dẫn bằng những mùa trước.

Với sự sa sút của B.Bình Dương và Hà Nội T& ở mùa này, tiền đạo Anh Đức cho rằng chất lượng trận đấu ngày mai sẽ khó hấp dẫn bằng những mùa trước.

“Tôi nghĩ hoàn cảnh hiện tại rất khó để 2 đội thi đấu cống hiến như ngày xưa. Bởi lực lượng của cả 2 đội không còn những cầu thủ xuất sắc nhất của BĐVN. B.Bình Dương ngày xưa lên Tuyển luôn có 5, 6 người nhưng bây giờ chỉ có khoảng 2,3 người. Hà Nội T&T cũng vậy. Lực lượng của 2 đội giảm hơn mọi năm nên chất lượng trận đấu sẽ giảm theo”, Anh Đức nói về trận đấu ngày mai.

Theo Anh Đức, cả HN.T&T và B.Bình Dương không còn mạnh như những mùa bóng trước, bởi đều có những sự sứt mẻ về lực lượng lẫn sự thoái trào. Thế nên cả 2 đội đã gặp khó trong cuộc đua đến ngôi vô địch so với các đối thủ ở mùa này.

Anh Đức là nỗi đáng sợ cho Hà Nội T&T trong những lần chạm trán B.Bình Dương. Ảnh: Anh Khoa

Anh Đức là nỗi đáng sợ cho Hà Nội T&T trong những lần chạm trán B.Bình Dương. Ảnh: Anh Khoa

Cụ thể về sự khó khăn của B.Bình Dương, Anh Đức cho biết: “Đội bóng nào cũng cần có con người mới có thể thành công. Chúng tôi mất Tiến Thành, Văn Bình, Tăng Tuấn và đặc biệt mới mất thêm Moses. Bây giờ ngoại binh cũng chưa thi đấu được như ý muốn mà hầu hết các đội bóng đều chịu sự ảnh hưởng lớn từ ngoại binh”.

“Đội bóng nào cũng có những lý do riêng trong trận đấu ngày mai. Dù B.Bình Dương không phải thời sung sức nhất nhưng muốn thắng cũng khó. Bởi trận đấu này chúng tôi được chơi trên sân nhà.

Hiện tại, B.Bình Dương không thể tính sự lâu dài ở cuộc đua vô địch mà cần chiến đấu theo từng trận đấu. Chúng tôi bây giờ không thể quyết định được mọi thứ. Nhưng trong một trận đấu lớn, chúng tôi luôn mong muốn thi đấu hết mình để khẳng định nhiều thứ”, Anh Đức thể hiện quyết tâm trước trận đấu với Hà Nội T&T.

Trong khi đó, HLV Nguyễn Thanh Sơn cho rằng: “Năm nào cũng vậy, trận đấu giữa B.Bình Dương và Hà Nội T&T luôn là trận cầu đẳng cấp. Nhưng chúng tôi đang gặp khó khăn ở mùa này nên cần phải cố gắng hơn trong trận đấu ngày mai…”.

“Dù B.Bình Dương thiếu vắng nhiều vị trí quan trọng nhưng muốn thắng chúng tôi là không dễ. Bóng đá không thể nói trước điều gì và chúng tôi được thi đấu trên sân nhà. Chúng tôi sẽ đá về thương hiệu của mình…”, HLV Nguyễn Thanh Sơn khẳng định quyết tâm trong trận đấu ngày mai.

Dẫu vậy, thuyền trưởng của B.Bình Dương dành một sự tôn trọng rất lớn cho Hà Nội T&T, với đánh giá đội bóng Thủ đô sẽ cạnh ngôi vô địch cùng Hải Phòng, FLC Thanh Hóa và SHB.Đà Nẵng ở mùa này.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm