17h00, sân Hòa Xuân, SHB Đà Nẵng - Viettel: Khởi đầu giấc mơ

Huy Kha
thứ bảy 23-2-2019 17:05:01 +07:00 0 bình luận
Tân binh Viettel sẽ khởi đầu giấc mơ V.League bằng chuyến làm khách trên sân của SHB Đà Nẵng ở vòng 1.

Trước khi V.League 2019 khởi tranh, Viettel là một trong những đội bóng hoạt động rầm rộ nhất trên thị trường chuyển nhượng. Tân binh của V.League chiêu mộ ba tuyển thủ và cựu tuyển thủ QG là Quế Ngọc Hải, Trọng Hoàng và Vũ Minh Tuấn.

Họ cùng có sự phục vụ của bộ ba ngoại binh người Brazil đáng chờ đợi là Kayo Cesar, Joao Paulo và Gustavo. Trong lần đầu tham dự sân chơi bóng đá lớn nhất Việt Nam, Viettel khiêm tốn đề ra mục tiêu trụ hạng và trình diễn bóng đá đẹp.

Đây là điều hợp lý với đội bóng áo lính bởi dù chiêu mộ nhiều cầu thủ chất lượng song chiều sâu đội hình cũng như khoảng cách giữa các cầu thủ vẫn còn khá lớn. Ngoài ba cái tên kể trên cùng trung vệ Bùi Tiến Dũng, tiền đạo Đinh Thanh Bình thì tất cả cầu thủ còn lại mới chỉ lần đầu tham dự V.League. Khó khăn còn chờ đón họ khi Trọng Hoàng phải nghỉ thi đấu ở giai đoạn 1 vì chưa kịp đăng ký thi đấu.

Dẫu vậy, Viettel có quyền mơ về điểm số bởi đối thủ của họ là SHB Đà Nẵng không có sự chuẩn bị tốt cho mùa giải mới. HLV Huỳnh Đức trở lại nắm đội sau 1 năm “nhường ghế” cho Minh Phương.

“Tướng” Đức không có nhiều kinh phí để đưa về những cầu thủ chất lượng. Những tân binh như Âu Văn Hoàn, Phạm Mạnh Hùng, Thế Hưng, Công Nhật, Patrick Boni, Schmitt hay Nirennold chưa mang đến sự yên tâm cho người hâm mộ.

Đội bóng bên bờ sông Hàn còn chịu tổn thất lực lượng nặng nề khi hàng loạt trụ cột như Huy Toàn, Ngọc Thắng, Lâm Anh Quang gặp chấn thương. Với một đội hình không quá chất lượng, đội chủ sân Hòa Xuân được dự báo sẽ gặp khó khăn dù đối thủ là tân binh Viettel.


Dự đoán: 1-1

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

SHB Đà Nẵng: Lê Văn Hưng – Thanh Thịnh, Mạnh Hùng, Văn Thắng, Văn Hoàn – Văn Long, Anh Tuấn, Minh Tâm, Schmitt – Đức Chinh, Đỗ Merlo.

Viettel: Thế Tài – Đình Sơn, Gustavo, Quế Ngọc Hải, Văn Toản – Minh Tuấn, Kayo Cesar, Trọng Đại, Hoàng Đức – Joao Paulo, Việt Phong. 
 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm