UFC tiếp tục thông báo hủy 4 sự kiện vì dịch COVID-19

Lâm Gia
thứ ba 21-4-2020 9:15:00 +07:00 0 bình luận
Quyết định này khiến UFC phải tìm cách bố trí những trận đấu hoàn toàn mới trong 2 tháng tiếp theo.

Sáng 21 tháng 4, UFC chính thức tuyên bố hủy 2 sự kiện UFC Lincoln (25 tháng 4) và UFC Oklahoma (2 tháng 5). Ngoài ra, hai sự kiện UFC 250 (9 tháng 5) và UFC Fight Night 175 (16 tháng 5) sẽ được thay đổi địa điểm tổ chức.

Đây là lần thứ hai UFC phải công bố hủy bỏ các sự kiện kể từ lần công bố đầu tiên vào giữa tháng 3. Cùng với việc hoãn tổ chức UFC 249, việc tìm địa điểm cho UFC 250 và UFC Fight Night là vấn đề đang được quan tâm.

UFC tiếp tục thông báo hủy 4 sự kiện vì dịch COVID-19
Chủ tịch Dana White công bố hủy 2 sự kiện cuối tháng 4 và đầu tháng 5. (Ảnh: Boston Post)​​​​​​

Khẳng định hai sự kiện giữa tháng 5 sẽ quay trở lại trụ sở của UFC tại Las Vegas, tuyên bố của Dana White ngay lập tức bị bang Nevada phủ nhận. Thống đốc bang Nevada, ông Steve Sisolak vẫn chưa dỡ bỏ yêu cầu cách ly xã hội và Ủy ban Thể thao của bang này cũng từ chối cấp phép cho các sự kiện thể thao.

Một phương án khả thi cho UFC ở thời điểm hiện tại là bang Floria ở bờ Đông nước Mỹ. Thống đốc bang này Ron DeSantis đã cho phép các sự kiện đấu vật diễn ra như "một môn thể thao thiết yếu”. Tuy nhiên, UFC vẫn chưa tiết lộ ý tưởng đưa các trận đấu của mình tại đây.

UFC tiếp tục thông báo hủy 4 sự kiện vì dịch COVID-19
Thống đốc bang Florida Ron DeSantis mở cửa cho các sự kiện thể thao. (Ảnh: Rriendlyatheist)

Trong lần cập nhật mới nhất, nữ vô địch 2 hạng cân Amanda Nunes tuyên bố không thượng đài tại sự kiện ngày 9 tháng 5. “Tôi sẽ không thi đấu ngày 9 tháng 5, tôi sẵn sàng thượng đài, tuy nhiên tôi không nghĩ rằng đó là thời điểm phù hợp. Có thể tôi sẽ theo dõi tình hình dịch bệnh để đưa ra quyết định phù hợp.” – Nunes xác nhận.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm