TRỰC TIẾP UFC UFC 237: Rose Namajunas vs. Jessica Andrade

Khôi Nguyên
chủ nhật 12-5-2019 0:00:00 +07:00 0 bình luận
Những diễn biến, hình ảnh, video mới nhất, trực tiếp về UFC 237: Rose Namajunas vs. Jessica Andrade, Main Card bắt đầu vào 10h sáng Chủ Nhật 12/5 (giờ Việt Nam) sẽ liên tục được Webthethao cập nhật.

-

TRỰC TIẾP UFC UFC 237: Rose Namajunas vs. Jessica Andrade

Thời gian, địa điểm thi đấu:

UFC 237 sẽ diễn ra vào sáng Chủ Nhật 12/5 (giờ Việt Nam) tại nhà thi đấu Jeunesse Arena, Rio De Jainero, Brazil với Main card bắt đầu từ 8h sáng và trực tiếp trên ESPN.

Diễn biến trận Main event

Hiệp 1: Dù chỉ mới bước vào hiệp đầu tiên, 2 nữ võ sĩ đều thi đấu rất quyết liệt, Rose Namajunas tỏ ra vượt trội hơn hẳn về khả năng đánh đứng cũng như duy trì cự ly tốt, nhưng Andrade vẫn thực hiện được những pha vật nguy hiểm.

Hiệp 2: Rose Namajunas vẫn đang lấn lướt hơn Andrade, nhưng Andrade quá lì lợm. Thật bất ngờ, dù luôn bị lép vế trước khả năng striking của Namajunas, Jessica Andrade lại là người chiến thắng cuối cùng với pha bốc vật không thể tàn bạo hơn. Nếu như Rose Namajunas không quá liều lĩnh bám lấy cánh tay của Jessica, có lẽ cô vẫn sẽ còn cơ hội để sửa sai. Một giây phút liều lĩnh đã khiến cho pha bốc vật của Jessica Andrade trở nên nguy hiểm hơn bao giờ hết khi cô cắm thẳng đầu và cổ của Rose xuống sàn.

Fight Card của UFC 237

MAIN CARD

Rose Namajunas vs. Jessica Andrade:

Anderson Silva vs. Jared Cannonier: 

Jose Aldo vs. Alexander Volkanovski

Thiago Alves vs. Laureano Staropoli

UNDERCARD

Antonio Rogerio Nogueira vs. Ryan Spann

Thiago Moises vs. Kurt Holobaugh

Bethe Correia vs. Irene Aldana

B.J. Penn vs. Clay Guida

Priscila Cachoeira vs. Luana Carolina

Warlley Alves vs. Sergio Moraes

Raoni Barcelos vs. Carlos Huachin

Viviane Araujo vs. Talita Bernardo

Sự kiện bên lề:

- Cựu vương lâu năm của hạng Featherweight Jose Aldo vừa tiết lộ kế hoạch khả năng sẽ tạm thời nghỉ thi đấu trong năm 2020.

Nếu mọi chuyện diễn ra theo đúng như kế hoạch mà Jose Aldo dự kiến, anh sẽ thi đấu tích cực hơn trong năm nay nhưng năm sau thì lại là một câu chuyện hoàn toàn khác.

“Nó sẽ tùy thuộc vào trong năm nay, tôi nghĩ là tôi sẽ thi đấu hết sức trong năm nay và tôi có thể giành được quyền tranh đai. Tôi cũng không biết trong năm 2020 sẽ như thế nào bởi vì tôi muốn có một năm nghỉ ngơi và tận hưởng cuộc sống. Tôi có thể tôi sẽ quay lại trong năm 2021.” Jose Aldo chia sẻ dự định của anh với MMA Junkie.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm