Trọng tài UFC bị đồng nghiệp cũ chỉ trích vì quyết định sai lầm

Lâm Gia
thứ ba 3-3-2020 4:00:00 +07:00 0 bình luận
Không chỉ cộng đồng fan và võ sĩ, trọng tài Kevin MacDonald còn nhận chỉ trích từ đồng nghiệp cũ vì quyết định sai lầm của mình.

Tại UFC Norfolk ngày 1/3, trận đấu giữa Ion Cutelaba và Magomed Ankalaev đã phải dừng lại bởi một quyết định sai lầm từ trọng tài Kevin MacDonald. Vị trọng tài người Mỹ đã can thiệp ngay khi cả 2 võ sĩ còn đang trao đổi đòn, chiến thắng knockout sau đó được tuyên cho Magomed Ankalaev trước sự phẫn nộ của nhiều khán giả.

Không chỉ chịu phản ứng của khán giả và võ sĩ Ion Cutelaba, mới đây, cựu trọng tài của UFC John McCarthy cũng lên tiếng chê trách sai lầm của ông Kevin MacDonald.

VIDEO Pha can thiệp bị chỉ trích của trọng tài Kevin MacDonald:

“Đầu tiên, nếu anh đảm trách nhiệm vụ của mình, thì hãy cố gắng làm cho tốt” – McCarthy nhắc nhở. “Anh phải chú ý một khi các võ sĩ đã bước vào sàn đấu, hãy chú ý vào họ. Đó là tất cả những gì anh cần làm nếu họ bắt đầu tiến vào nhau. Nhưng đáng tiếc anh lại kết thúc chuyện này thật tồi tệ, lại còn chỉ sau 38 giây nữa chứ.”

“Đừng cố tỏ ra thật ngầu, đừng làm một fan hâm mộ, hãy làm công việc của mình đi. Nếu anh nhận nhiệm vụ điều hành một việc gì đó, hãy coi nó là một công việc nghiêm túc" - John McCarthy nhấn mạnh lời chỉ trích của mình.

Trọng tài UFC bị đồng nghiệp cũ chỉ trích vì quyết định sai lầm
"Big” John McCarthy là một trong trọng nhiều kinh nghiệm ở UFC.

“Big” John McCarthy là trọng tài gạo cội của UFC khi đã làm việc tại giải đấu từ những sự kiện đầu tiên. Ông đã bắt gần như tất cả các trận đấu từ UFC 2 tới UFC 77 cho đến khi chia sẻ công việc với các đồng nghiệp khác như Herb Dean, Mike Beltran, Dan Miragliotta hay Marc Goddard trong thời gian sau đó.

Ông cũng là người góp công lớn trong việc xây dựng Bộ luật MMA thống nhất đang được sử dụng ở các giải đấu tại Mỹ hiện nay. Giải nghệ năm 2018, hiện tại "Big" John McCarthy đang làm công việc bình luận viên cho giải đấu Bellator MMA.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm