Thực hư chuyện Floyd Mayweather đấu Boxing với Khabib vào tháng 1/2020

Lâm Gia
thứ hai 25-11-2019 15:00:00 +07:00 0 bình luận
Tấm poster được lan truyền khiến nhiều khán giả chờ đợi một trận đấu Boxing vs. MMA với đại diện là Floyd Mayweather và Khabib, tuy nhiên thực hư sau câu chuyện này là gì.

Những ngày vừa qua, cộng đồng Boxing và MMA thế giới liên tục truyền tay nhau một tấm poster với hình ảnh đối đầu giữa Floyd Mayweather Jr. và Khabib Nurmagomedov. Theo đó, trận đấu giữa hai ngôi sao của làng võ đối kháng thế giới sẽ diễn ra vào tháng 1 năm 2020 tại Arab Saudi.

Không cần nói về sức ảnh hưởng của hai tên tuổi, ngay lập tức khi thông tin này được tung ra, rất nhiều bàn luận về việc trận đấu sẽ diễn ra theo thể thức nào cũng như thông tin chi tiết về số tiền thù lao, kế hoạch tổ chức … Tuy nhiên, sự thật về tấm poster này chắc chắn sẽ khiến khán giả hụt hẫng.

Thực hư chuyện Floyd Mayweather đấu Boxing với Khabib vào tháng 1/2020

Tấm poster trận đấu giữa Mayweather và Khabib được lan truyền những ngày gần đây. 

Theo quản lý Ali Abdelaziz của Khabib, tấm poster này vốn được chuẩn bị khi UFC, Khabib và Floyd Mayweather thảo luận về sự kiện Boxing giữa hai ngôi sao tại thị trường đầy tiềm năng là Arab Saudi. Nhưng ngay sau đó, chủ tịch UFC Dana White đã quyết định hủy bỏ trận đấu này vì những lí do đơn phương từ phía UFC. 

Với kế hoạch của UFC mới được Khabib tiết lộ gần đây, nhà vô địch hạng nhẹ sẽ đối đầu với Tony Ferguson trong trận bảo vệ đai vào tháng 4 năm sau. Chính vì thế, việc có một trận đấu dù là biểu diễn vào tháng 1 có thể ảnh hưởng tới quá trình tập luyện và thi đấu của Khabib Nurmagomedov – đây được xem là lí do chính để chủ tịch Dana White quyết định từ chối cơ hội này.

Thực hư chuyện Floyd Mayweather đấu Boxing với Khabib vào tháng 1/2020

Dự kiến đối đầu vào tháng 4 năm sau, UFC muốn Khabib thực hiện nhiệm vụ trước Tony Ferguson. 

Nhưng khán giả cũng không cần chờ lâu khi mới đây, Floyd Mayweather đã tiết lộ về việc anh sẽ trở lại sàn đấu vào năm 2020. Theo đó, Mayweather dự kiến tái đấu Manny Pacquiao vào tháng 5 và “một ngôi sao của UFC” vào tháng 9, trận đấu được chia sẻ là “kế hoạch lớn kết hợp giữa thương hiệu Mayweather và UFC”.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm