Thù dai, huyền thoại WWE 4 năm chưa quên lời cà khịa từ McGregor

N.Đ
thứ ba 21-1-2020 4:00:00 +07:00 0 bình luận
Đô vật huyền thoại Mark Henry đột ngột công kích Conor McGregor chỉ vì một lời "cà khịa" từ năm 2016.

Trong khi một nửa thế giới đang chúc mừng cho màn tái xuất tuyệt vời của Conor McGregor tại UFC 246 thì ở một nửa còn lại của thế giới, đô vật huyền thoại WWE Mark Henry lại bất ngờ "ném đá" ngôi sao Ireland. Đặc biệt hơn, lý do Mark Henry bất ngờ công kích Conor McGregor lại là một chuyện cũ từ 4 năm trước.

Năm 2016, Conor McGregor đã đăng một dòng tweet với nội dung như sau: "Này, tôi không có ý báng bổ gì fan WWE đâu. Tôi chỉ muốn nói là tôi đủ khả năng tát bay đầu toàn bộ đô vật ở WWE. 2 lần vào Chủ nhật."

Thù dai, huyền thoại WWE 4 năm chưa quên lời cà khịa từ McGregor

Để đáp trả, 4 năm sau, đô vật người Mỹ tuyên bố: "Tôi chào đón mọi gã 63kg (hạng cân của Conor năm 2016) trên toàn thế giới đến đây và tát vào mặt tôi này. Tôi sẽ lột da hắn và treo nó trong tủ quần áo của tôi."

Bên cạnh đó, Mark Henry cũng khẳng định có đến 50 cái tên trong WWE đủ khả năng dần Conor McGregor ra bã: "Có đến 50 đô vật WWE có thể tẩn Conor McGregor một trận. Đừng nghĩ một gã 63,5kg có thể sống sót trước Braun Strowman (207cm, 174kg) hay Chad Gable (cựu võ sĩ vật Olympic). Chad Gable sẽ khiến cho Conor McGregor phải khóc thét gọi mẹ luôn cũng được."

Thù dai, huyền thoại WWE 4 năm chưa quên lời cà khịa từ McGregor
Braun Strowman (phải) thậm chí còn to lớn hơn cả Tyson Fury

"Tuổi trẻ chưa trải sự đời", Conor McGregor của năm 2016 có lẽ đã quên mất rằng rất nhiều huyền thoại MMA thế giới có xuất thân từ đấu vật biểu diễn như Sakuraba, Antonio Inoki, Brock Lesnar. Thậm chí số lượng võ sĩ UFC chuyển sang WWE cũng không phải là ít.

Chỉ trong vòng vài năm qua, những cái tên Brock Lesnar, Shayna Baszler, Matt Riddle và cả biểu tượng MMA nữ Ronda Rousey cũng từ bỏ MMA để đến với sàn diễn đô vật. Mới đây, WWE còn nhận thêm cả Tyson Fury và Cain Velasquez vào góp vui. Conor McGregor của năm 2020 có lẽ sẽ chẳng dại dột đòi động tay động chân với WWE như Conor McGregor của năm 2016.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm