Stephen Thompson nhắm tới kèo tái đấu với Darren Till

Viết Nghĩa
thứ tư 29-5-2019 2:20:00 +07:00 0 bình luận
Stephen Thompson cảm thấy chưa tâm phục với kết quả thua ở trong cuộc chạm trán đầu tiên với Darren Till và anh đang muốn có kèo tái đấu lần thứ hai với võ sĩ người Anh sau thất bại gần một trước tại UFC Fight Night 130 diễn ra tại Liverpool

Cả Darren Till và Stephen Thompson đều đang sở hữu trận thua knock out giống nhau. Till bị Jorge Masvidal hạ gục bằng một cú đấm uy lực và Anthony Pettis cũng đánh bại Stephen Thompson cũng bằng một cú đấm phải hiểm móc. 

Mới đây, ‘Wonderboy’ nghĩ rằng đây sẽ là thời điểm hợp lý để có cuộc tái đấu với Till bởi vì cả hai vừa trải qua những trận thua đáng tiếc và cần tìm cảm giác chiến đấu trở lại võ đài.

“Cả tôi và anh ta đều bị dính đòn hiểm, thật là đáng tiếc bởi vì tôi đang nắm sự kiểm soát của trận đấu trước Anthony Pettis và tôi biết được là tôi có thể đánh bại được anh ta. Nhưng chỉ một khoảnh khắc bất ngờ bị dính đòn và bạn bị gục ngã. Darren Till cũng vậy, anh ta đã có thể dành chiến thắng trước Masvidal nhưng cuối cùng đã bị hạ gục.” Stephen Thompson đã có những chia sẻ rất thẳng thắn với báo MMA Fighting.

Stephen Thompson cũng nói về Jorge Masvidal và Anthony Pettis đều là những võ sĩ có rất nhiều kinh nghiệm và luôn biết cách bùng nổ trong mọi khoảnh khắc nên anh phải luôn giữ được sự tập trung và sẵn sàng trong mọi tình huống. 

Stephen Thompson nhắm tới kèo tái đấu với Darren Till

Stephen Thompson nghĩ bây giờ là khoảng thời gian phù hợp cho một kèo tái đấu với Darren Till bởi vì cả hai vừa trải qua trận thua knock out đáng tiếc và 'Wonderboy' không hề hài lòng với kết quả của cuộc so tài đầu tiên tại UFC Fight Night 130 diễn ra tại Liverpool

Võ sĩ người Mỹ tỏ ra khá tiếc nuối khi nói về trận đấu cũ giữa anh và Anthony Pettis. Nhưng đồng thời Thompson cũng rất lạc quan khi nhìn nhận lại thất bại trên và anh có đưa ra ví dụ của Luke Rockhold và Michael Bisping tại UFC 199. 

‘Wonderboy’ Thompson nói:

“Bạn phải luôn sẵn sàng trong mọi tình huống, giống như Michael Bisping knock out Luke Rockhold để giành được chiếc đai hạng Middleweight. Nhiều người nghĩ rằng Luke sẽ cho Bisping ngậm hành dễ dàng lần nữa nhưng Bisping chỉ trong một khoảnh khắc đã hạ gục knock out Luke bằng một cú đấm phải hiểm hóc.”

Stephen Thompson không hài lòng với kết quả chung cuộc trong so tài với Darren Till, anh nhận ra rằng lúc thắng knock out đối thủ và bị knock out sẽ là một câu chuyện khác nhưng khi để quyền quyết định  kết quả vào tay trọng tài sẽ không phải là một điều khôn ngoan kể cả khi Thompson cảm thấy anh là người chiến thắng trong cuộc chiến đó.

‘Wonderboy’ cũng thể hiện một tinh thần lạc quan và anh rất muốn tìm lại được cảm giác chiến thắng để chứng tỏ lại được vị thế ở trong hạng Welterweight sau hai thất bại liên tiếp trước Darren Till và Anthony Pettis. Đồng thời, Stephen Thompson khao khát  trả được món thù thất bại trước Till và anh cũng ngần ngại tái đấu với các đối thủ khác như Tyron Woodley hoặc Anthony Pettis trong tương lai. 
 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm