Rỗi hơi, Henry Cejudo đòi thách đấu với cả... những nhà vô địch nữ UFC

Pha Lê
thứ năm 11-7-2019 5:00:00 +07:00 0 bình luận
Xưa nay, nữ thách đấu nam còn hiếm nhưng vẫn có. Còn giờ, nam thách đấu nữ mới là hot trend!

Nhà vô địch UFC hai hạng cân Flyweight - Bantamweight Henry Cejudo (15-2) mới đây đã cho biết để giành thêm vài chiếc đai vàng nữa, anh sẵn sàng khiêu chiến cả... các nhà vô địch nữ của UFC, bao gồm Amanda Nunes (18-4) và Valentina Shevchenko (17-3).

"Tôi sẽ đánh với bất kỳ ai từ 44,9 đến 65,8 kg," Cejudo bông đùa. "Thế nên, các bạn biết gì không, tôi sẽ thách đấu Amanda Nunes. Valentina (Shevchenko), tôi cũng sẽ khiêu chiến với cô luôn! Tôi mà đã thả lưới thì sẽ không ai thoát cả đâu nhé!"

"Đồng ý là Amanda là võ sĩ xịn xò nhất lịch sử của giới MMA nữ, tôi tôn trọng cô ấy lắm chứ! Nhưng vì cổ cầm đai vàng, tôi muốn nó, tôi muốn chiếc đai!"

Rỗi hơi, Henry Cejudo đòi thách đấu với cả... những nhà vô địch nữ UFC

Henry Cejudo đã vô địch cùng lúc 2 hạng cân Flyweight - Bantamweight của UFC

Henry Cejudo đã tuyên bố rằng anh là “vận động viên võ thuật xuất sắc nhất mọi thời đại” sau khi giành được đai UFC Bantamweight. Cùng với đai Flyweight Cejudo đạt được vào năm 2016, anh đã trở thành nhà vô địch 2 hạng cân tiếp theo của UFC. Cejudo hiện là võ sĩ thứ tư trong lịch sử UFC sở hữu 2 đai cùng lúc. Conor McGregor, Daniel Cormier và Amanda Nunes là những võ sĩ đã thực hiện được điều này.

Với chiến thắng mới đây nhất trước Moraes, Henry Cejudo đã lập nên chuỗi 5 chiến thắng liên tục. Trong chuỗi này có chiến thắng trước huyền thoại Demetrious Johnson vào năm 2018 và TJ Dillashaw, một trong những võ sĩ Bantamweight giỏi nhất thế giới.

Rỗi hơi, Henry Cejudo đòi thách đấu với cả... những nhà vô địch nữ UFC

Chiến thắng trước TJ Dillashaw và Demetrious Johnson, Cejudo đã làm được điều không tưởng

Sau chiến thắng trước Moraes, Henry Cejudo cũng đã lập nên một kỷ lục vô tiền khoáng hậu, đó là một chiếc huy chương vàng Olympic và hai chiếc đai của UFC. Tuy nhiên nếu Cejudo nghiêm túc với việc thách đấu các nhà vô địch nữ, có lẽ anh sẽ cần

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm