Robert Whittaker nhìn thấy kẽ hở trong lối chơi của Israel Adesanya trong trận đấu với Kelvin Gastelum

Viết Nghĩa
thứ ba 16-4-2019 23:00:00 +07:00 0 bình luận
Israel Adesanya vừa mới trở thành nhà vô địch interim hạng Middleweight sau chiến thắng đầy kịch tích trước Kelvin Gastelum vào cuối tuần qua. Robert Whittaker tin rằng anh đã nhìn thấy nhiều lỗ hổng trong lối chơi của ‘Nhện trẻ’.

UFC đang sắp xếp một kèo đấu lớn giữa hai nhà vô hạng địch hạng Middleweight, Israel Adesanya (interim champ) sẽ đối đầu với ĐKVĐ Robert Whittaker sẽ diễn ra tại Úc. 

Robert Whittaker thể hiện sự tôn trọng với màn trình diễn của Israel Adesanya. “Anh ta (Israel) gặp nhiều thử thách trước Kelvin nhưng Israel cũng chứng tỏ được tinh thần thi đấu đầy kiên cường và thực sự là một trận chiến tuyệt vời của cả hai võ sĩ.”

Mặc dù ‘The Last Stylesbender’ đang sở hữu thành tích bất bại và phong độ thi đấu ấn tượng. Nhưng Robert Whittaker nghĩ đây sẽ là một trận đấu dễ dàng với anh sau khi nhìn thấy nhìn nhiều kẽ hở trong lối chơi của Adesanya trước Gastelum.  

“Nếu bạn xem trận đấu đó, bạn có thể thấy những lỗ hổng trong lối chơi của Israel ngày càng lộ rõ hơn. Kelvin đã có thể khai thác nhiều kẽ hở đó tốt hơn nhưng vì anh ta không có lợi thế về chiều cao, sải tay và cho ra những đòn tấn công đa dạng. Kelvin đã ra đòn đấm trái chính xác vào Israel nhiều lần. Nếu đó là tôi, thì mọi chuyện đã khác bởi vì tôi nhanh hơn Gastelum và cú đấm phải của tôi cũng đầy uy lực nữa.”

Robert Whittaker nhìn thấy kẽ hở trong lối chơi của Israel Adesanya trong trận đấu với Kelvin Gastelum

Robert Whittaker tin rằng với sức mạnh cộng thêm tốc độ trong khả năng ra đòn đấm và tấn công của anh sẽ dễ dàng hóa giải được lối chơi của Israel Adesanya

Robert Whittaker tin rằng Israel Adesanya không thích bị đấm trúng nhiều, nếu anh có thể ra đòn đấm như Kelvin trong trận đấu vừa qua thì Israel sẽ không có khả năng chịu được sức mạnh của anh. Nhà vô địch hạng Middleweight còn cảnh bảo với ‘Nhện trẻ’ nên cẩn thận nếu hai người có cơ hội thi đấu vì anh là một đối thủ hoàn toàn khác và khó chơi dành cho Adesanya.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm