Rafael dos Anjos đã chịu rất nhiều áp lực trước trận đấu với Kevin Lee

Viết Nghĩa
thứ hai 20-5-2019 15:00:00 +07:00 0 bình luận
Cựu vương hạng Lightweight Rafael dos Anjos đã chia sẻ một số cảm nghĩ sau chiến thắng trước võ sĩ trẻ Kevin Lee vào cuối tuần qua.

Tại sự kiện UFC Rochester, Rafael dos Anjos đã đánh bại Kevin Lee trong hiệp bốn bằng một pha submission. Đây là chiến thắng đầu tiên sau hai trận thua liên tiếp của Rafael dos Anjos trước hai đối thủ đáng gờm ở hạng Welterweight, đó là Colby Covington và nhà ĐKVĐ Kamaru Usman. 

Rafael dos Anjos chưa bao giờ để thua tới hơn hai trận liên tiếp vì vậy võ sĩ người Brazil đã cảm thấy rất áp lực trước cuộc đối đầu với Kevin Lee. 

Anh chia sẻ cảm xúc thỏa mãn sau trận đấu:

“Tôi đã từng thua hai trận liên tiếp trong trận mở màn tại UFC. Trước khi tôi quyết định lên hạng cân mới, tôi cũng lại để thua hai trận liên tiếp. Tôi thực sự không muốn nói dối nhưng tôi đã chịu đựng rất nhiều áp lực trước trận đấu này và tôi cảm thấy vui khi tìm lại được cảm giác chiến thắng.”

Rafael dos Anjos đã chịu rất nhiều áp lực trước trận đấu với Kevin Lee

Chiến thắng trước Kevin Lee vừa qua như là một liều thuốc giải tỏa tâm lí và nhiều áp lực tới Rafael dos Anjos trong quãng thời gian dài thi đấu đầy khó khăn của anh

Đồng thời với chiến thắng trước Kevin Lee đã giúp Rafael dos Anjos khẳng định lại vị thế và củng cố một vị trí tiềm năng để có cơ hội tranh đai trong tương lai. 

“Kevin là một đối thủ khó chơi nhưng anh ta không nằm trong bảng xếp hạng. Anh ta chỉ mới lên hạng và một chiến thắng trước anh ta giúp tôi tìm lại được sự tự tin trong chiến thắng. Tôi nhìn thấy được khả năng tranh đai Interim bây giờ và tôi không để ý quá nhiều về vị trí trên BXH nhưng mục tiêu tranh đai là điều tôi muốn đạt được.”

Võ sĩ người Brazil vẫn luôn khao khát được tranh đai, anh chia sẻ rằng đó là mục tiêu lớn nhất của anh và khi anh cảm thấy không tự tin vào khả năng được tranh đai thì anh sẽ quyết định giải nghệ. 

“Tôi muốn trở thành nhà vô địch và nếu tôi không tin vào điều đó thì tôi đã không bao giờ từng trở thành nhà vô địch. Tôi đã có thể từ bỏ môn thể thao này từ rất lâu. Tôi vẫn luôn tin rằng mình có thể làm đạt được và tôi sẽ cố gắng hết sức mình để trở thành nhà vô địch một lần nữa.” Rafael dos Anjos tỏ ra rất quyết tâm nói về những dự định trong thời gian sắp tới. 

Rafael dos Anjos cảm thấy chiến thắng trước Kevin Lee là điều rất quan trọng đối với anh vào thời điểm hiện tại bởi vì chiến thắng gần nhất mà anh từng sở hữu đã vào 18 tháng trước sau khi cuộc đối đầu với Robbie Lawler vào hồi tháng 12 năm 2017. Rafael dos Anjos tin rằng chiến thắng trước Lee vừa qua đã đem lại cho anh thêm nhiều động lực để tiếp tục thi đấu trong tương lai.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm