Quản lý của Khabib chỉ ra 3 bước để Georges St Pierre được đấu ĐKVĐ hạng nhẹ UFC

N.Đ
thứ hai 27-4-2020 4:45:00 +07:00 0 bình luận
Ông Ali Abdelaziz, quản lý của Khabib Nurmagomedov chỉ huyền thoại Georges St. Pierre cách thúc đẩy trận superfight với chính nhà ĐKVĐ hạng nhẹ UFC.

Khabib Nurmagomedov vs Georges St. Pierre từ lâu đã là một trận đấu được mong chờ nhất giới MMA. Tuy nhiên, nếu hỏi bất kỳ một fan MMA nào về khả năng diễn ra trận superfight ấy, dường như chẳng một ai tin UFC sẽ hiện thực hóa nó.

Đầu tiên, GSP đã giải nghệ từ lâu và kế đến là những cái "dớp" giữa huyền thoại người Canada với vị chủ tịch UFC Dana White. Khi đứng lên thách đấu nhà vô địch hạng trung Michael Bisping vào năm 2017, George St. Pierre bất ngờ tiết lộ anh bị chấn thương mắt và có khả năng phải tạm hoãn trận đấu vài tháng.

Georges St. Pierre đã để lại ấn tượng không tốt cho Dana White trong năm 2017 sau khi giành đai UFC hạng trung.

Sau đó, khi đánh bại Michael Bisping, Georges lại trả đai vì lý do chấn thương (bệnh đường ruột do đôn cân quá mức), một điều mà GSP đã hứa với White rằng anh sẽ không bao giờ làm. Cũng vì cái "dớp" đó, giờ đây, mỗi khi có người nhắc đến sự trở lại của Georges St. Pierre, chủ tịch Dana White luôn tìm cách từ chối khéo vấn đề. Dù cho George St. Pierre gần đây cũng rất nỗ lực thúc đẩy trận đấu với Khabib, Dana White vẫn lạnh nhạt như thường.

Tuy nhiên, quản lý của Khabib Nurmagomedov, ông Ali Abdelaziz lại tỏ ra thích thú với trận siêu đấu này. Mới đây, khi nói chuyện với ESPN, Ali Abdelaziz kể lại câu chuyện ông đã giúp GSP theo đuổi trận đấu với Michael Bisping như thế nào.

Quản lý của Khabib chỉ ra 3 bước để Georges St Pierre được đấu ĐKVĐ hạng nhẹ UFC
Georges St. Pierre vs Khabib Nurmagomedov có thể được hiện thực hóa bởi Ali Abdelaziz.
(Ảnh: UFC)

"Bạn không nghĩ là tôi thu xếp được trận đấu ư? Năm 2017, GSP muốn đấu với Michael Bisping để tranh đai hạng trung, Dana White không tin tưởng cậu ấy và tôi đã phải ra tay đấy, với tư cách là một người bạn. Tôi đã thuyết phục người cáp trận của UFC Sean Shelby để thuyết phục Dana gặp Georges. Rồi Georges mới bay đến Las Vegas. Tôi không quản lý cậu ấy, tôi chỉ giúp đỡ như một người bạn thôi. Georges đã ăn tối với tôi, Sean Shelby và Dana." - Ali Abdelaziz thuật lại.

Quản lý của Khabib chỉ ra 3 bước để Georges St Pierre được đấu ĐKVĐ hạng nhẹ UFC
Ali Abdelaziz và Georges St. Pierre
(Ảnh: Instagram)

Sau cùng, Ali Abdelaziz chỉ ra 3 bước thúc đẩy trận đấu với Khabib cho St. Pierre: "Nếu Georges muốn trận đấu này, anh ta sẽ phải làm 3 việc sau. Một là cầm điện thoại lên và gọi cho tôi, cậu ấy cũng có thể gọi trực tiếp cho Dana. Dana White rất tôn trọng Georges, ông ấy thích Georges. Dù cho ông ta không thích nhiều người lắm.

Việc thứ hai là Georges phải xuống hạng cân 155lbs (hạng nhẹ) và phải chịu kết nối. Anh ta có một đội ngũ giỏi, nhưng anh ta luôn có thể gọi cho tôi. Tôi kết nối mọi người với nhau, chỉ vậy thôi. Này gửi số phone đi, rồi chúng ta có thể thực hiện trận đấu."

Nếu GSP chỉ đơn thân độc mã, việc anh thu xếp được trận đấu với Khabib là khá khó khăn. Tuy nhiên, nếu có sự trợ giúp của vị quản lý khét tiếng Ali Abdelaziz, biết đâu người hâm mộ sẽ được chứng kiến trận siêu đại chiến Khabib vs St. Pierre.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm