Phản ứng của cộng đồng mạng sau chiến thắng của Max Holloway trước Frankie Edgar

Lâm Gia
chủ nhật 28-7-2019 6:00:00 +07:00 0 bình luận
Vượt qua lão tướng kì cựu Frankie Edgar sau 5 hiệp đấu, ĐKVĐ Max Holloway tiếp tục chinh phục được nhiều đồng nghiệp ở UFC nhờ màn trình diễn của mình.

Như vậy, UFC 240 đã kết thúc cùng màn đua thể lực sau 5 hiệp đấu giữa ĐKVĐ hạng Featherweight Max Holloway và kẻ thách thức Frankie Edgar - chiến thắng thuyết phục bằng khả năng striking chuẩn xác, cản phá những cú vật và áp lực từ Edgar đã giúp Max Holloway tiếp tục có trận bảo vệ đai thành công thứ 3 trong sự nghiệp. 

Conor McGregor: "Max trông vẫn thoải mái như vậy khi trở về hạng 145lbs, tôi thực sự hứng thú với cậu ta đấy. Cả 2 đều đã sẵn sàng, chuẩn bị cho một trận ác chiến nào." - Siêu sao của UFC nhận định trước trận đấu. 

Trong khi đó, hàng loạt võ sĩ đều tỏ ra bất lực trong việc tìm kiếm người chiến thắng trong hiệp đấu đầu tiên khi cả 2 đều nhập cuộc rất tích cực.

"Tôi thực sự không biết ai đã thắng hiệp 1 nữa" - Tân binh hạng cân nữ Tatiana Suarez nhận định. 

"Tôi cho rằng Frankie đã chiếm trọn hiệp 1" - Cả Stephen Thompson và Derek Brunson chia sẻ trên Twitter. 

"Holloway hoàn toàn thống trị trận đấu bằng việc duy trì một cự li tích cực, kể cả khi Edgar đã vào thế khóa người, Max holloway luôn đáp trả kịp thời, một sự tiến bộ rõ nét từ nhà vô địch" - Cựu võ sĩ UFC/BLV Kenny Florian nhận định. 

"Max Holloway có thể thua trận khi lên hạng 155 và thách thức Dustin Poirier, nhưng anh ấy vẫn là vị vua của hạng 145, không cần bàn cãi. Tôi chấm 49-46 cho Max, và kèo đấu Max vs. Volkanovski nên sớm được lên lịch." - PV Brett Okamoto từ đài ESPN nói về đối thủ Alexander Volkanovski, tay đấm đóng vai trò thay thế tại UFC 240 này nếu một Max Holloway hoặc Frankie Edgar rút lui. Tuy nhiên, vì cả 2 nhân vật chính của sự kiện đều đạt mức cân chuẩn, Volkanovski đành chờ đợi cho suất tranh đai được lên lịch trong tương lai. 

Phản ứng của cộng đồng mạng sau chiến thắng của Max Holloway trước Frankie Edgar

Phản ứng của cộng đồng mạng sau chiến thắng của Max Holloway trước Frankie Edgar

Max Holloway thể hiện sự áp đảo ngay sau hiệp 1 thăm dò Frankie Edgar.

"Có thêm 100 đòn đánh hiệu quả trong trận đấu với Frankie Edgar, Max Holloway vươn lên đứng thứ 9 về chỉ số này tại UFC, lại thêm một bước tiến trong bảng thành tích cá nhân nữa của anh ấy" - PV Ariel Helwani trích dẫn thông số từ ESPN Stats & Info. Cũng theo trang thống kê trên, Max Holloway đang đứng thứ 2 về số trận bảo vệ đai nằm trong chuỗi thắng liên tiếp trong cùng một hạng cân, với 5 trận tranh/bảo vệ đai thành công giữa chuỗi 13 trận thắng ở Featherweight. Ngoài ra, tay đấm đến từ Hawaii tăng tổng số trận thắng lên 17 trận, xếp nhóm thứ 6 trong số các võ sĩ có nhiều trận thắng nhất UFC. 

Phản ứng của cộng đồng mạng sau chiến thắng của Max Holloway trước Frankie Edgar

Lần thứ 3 bảo vệ đai thành công trong 5 trận tranh đai, Max Holloway cộng thêm hàng loạt chỉ số vào thành tích của mình ở UFC.

Trở lại thuyết phục tại UFC 240, chiến thắng của Max Holloway trước Frankie Edgar như một lời cảnh báo cho tất cả các đối thủ đang nhắm tới chiếc đai Featherweight của anh, bao gồm đối thủ tiềm năng Alexander Volkanovski, người vừa vượt qua huyền thoại Jose Aldo, tay đấm người Dagestan Zabit Magomedsharipov - hay kể cả các tên tuổi đang leo hạng kiếm suất tranh đai như "Korean Zombie" Chan Sung Jung vs. Brian Ortega, Yair Rodriguez vs. Jeremy Stephens,. 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm