Paulo Costa: Robert Whittaker sẽ đấm bay Israel Adesanya tại UFC 243

Thành Dương
thứ ba 17-9-2019 1:04:20 +07:00 0 bình luận
Paulo Costa hoàn toàn tin tưởng rằng Robert Whittaker - nhà vô địch thực sự - sẽ đánh bại "nhà vô địch dỏm" Israel Adesanya trong trận đấu giữa hai người tại UFC 243.

Mặc dù Paulo Costa rất muốn anh trở thành kẻ đánh bại người đang giữ đai Interim hạng Middleweight UFC Israel Adesanya, nhưng chàng võ sĩ với cơ bắp cuồn cuộn đến từ Brazil tin rằng nhà đương kim vô địch Robert Whittaker sẽ làm được điều đó trước anh. Theo Costa, việc Whittaker đánh bại Adesanya tại UFC 243, nơi hai người sẽ đụng độ trong một trận đấu thống nhất đai vô địch ở Melbourne, Australia là điều "rất có khả năng".

"Robert Whittaker rõ ràng là một võ sĩ toàn diện hơn Israel," Paulo Costa cho biết. "Tôi nghĩ sau UFC 243, Robert vẫn sẽ sở hữu đai vô địch ở hạng cân này. Anh ta có rất nhiều khả năng sẽ đánh bại nhà vô địch giả Israel Adesanya. Tuy nhiên Adesanya cũng chẳng phải dạng vừa. Tôi nghĩ Robert sẽ thắng nhờ quyết định cuối cùng của ban trọng tài."

Paulo Costa: Robert Whittaker sẽ đấm bay Israel Adesanya tại UFC 243

UFC 243 Whittaker vs Adesanya dự kiến ​​sẽ diễn ra vào tháng tới, ngày 6 tháng 10 tại Sân vận động Marvel ở Melbourne, Australia

Paulo Costa mới đây đã đánh bại lão tướng lừng danh người Cuba Yoel Romero trong trận đấu kinh điển tại UFC 241. Nếu không có gì thay đổi, hầu như chắc chắn anh sẽ là kẻ khiêu chiến tiếp theo cho ngôi vô địch hạng Middleweight. Costa hiện đang ngồi ngoài sàn đấu để chờ một đường gân bị đứt ở bắp tay trái có thời gian hồi phục.

Dẫu sao, hiện tượng 28 tuổi người Brazil vẫn muốn thách thức ngôi vô địch vào cuối năm nay.

"Tôi đã thực hiện phẫu thuật trên gân bắp tay trái," Costa nói.

"Đó là một chấn thương cũ. Trong trận đấu với Yoel Romero, tôi đã phải thượng đài trong khi vỡ mất nửa sợi gân vì tôi không có thời gian phẫu thuật. Bây giờ là thời điểm lý tưởng để thực hiện phẫu thuật và nghỉ ngơi. Tôi sẽ có thời gian để phục hồi chấn thương và trở lại với 100 phần trăm sức mạnh trước khi thách thức ngôi vô địch của Robert Whittaker hoặc Israel Adesanya."

"Tôi sẽ chỉ cần ba tuần để hồi phục và có thể tiếp tục chinh chiến trở lại vào tháng 12. Tôi sẽ chờ trận đấu tranh đai. Đó sẽ là thời điểm tôi tỏa sáng với tư cách nhà vô địch tiếp theo."

Paulo Costa: Robert Whittaker sẽ đấm bay Israel Adesanya tại UFC 243

Paulo Costa muốn thách thức ngôi vương hạng Middleweight trong cuối năm 2019

UFC 243 Whittaker vs Adesanya dự kiến ​​sẽ diễn ra vào tháng tới, ngày 6 tháng 10 tại Sân vận động Marvel ở Melbourne, Australia. Fight card của sự kiện hiện bao gồm những trận đấu sau:

Robert Whittaker vs. Israel Adesanya

Al Iaquinta vs. Dan Hooker

Tai Tuivasa vs. Serghei Spivac

Holly Holm vs. Raquel Pennington

Jake Matthews vs. Rostem Akman

Justin Tafa vs. Yorgan De Castro

Luke Jumeau vs. Dhiego Lima

Nadia Kassem vs. Ji Yeon Kim

Megan Anderson vs. Zarah Fairn Dos Santos

Khalid Taha vs. Bruno Silva

Callan Potter vs. Maki Pitolo

Brad Riddell vs. Jamie Murlarkey

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm